Top hình nền Nobita và những người bạn đẹp và dễ thương

Bạn đang tìm hình nền Nobita và những người bạn để tải về máy và làm hình nền? Dưới đây là 30 hình ảnh Nobita đẹp và đáng yêu để các bạn tham khảo. Bộ sưu tập hình nền Nobita cực đẹp và dễ thương cùng những hình Doraemon, Chaen, xeko, xuka cực chất cho bạn tải về làm hình nền máy tính cực ngầu. Bây giờ chúng ta cùng thưởng thức hình ảnh Nobita cực đẹp nhé! ! !

Nobita và những người bạn thật đáng yêu phải không? Những chàng trai và cô gái này gắn bó với nhau như một đội và luôn có mặt khi ai đó trong đội gặp khó khăn. Không thể không kể đến chú mèo máy Doraemon, một chú mèo máy tài năng. Nhờ khả năng và sức mạnh của Doraemon, hãy giúp đỡ những người bạn của mình vượt qua nhiều nguy hiểm.

// Xem Thêm: Hình nền Doraemon dễ thương

Nhắc đến Nhật Bản, có rất nhiều bộ truyện tranh và manga nổi tiếng đã đi vào cuộc sống của rất nhiều trẻ em và thanh thiếu niên. Tất nhiên, đừng quên bộ truyện tranh Doraemon. Trong truyện, anh hùng Nôbita và chú mèo máy Doraemon là đôi bạn thân giúp đỡ nhau và cùng nhau lập nên chiến công rực rỡ. Ngoài Nobita, ngoài Doraemon còn có những người bạn khác cũng tinh ranh, dễ thương và tốt bụng không kém. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất của Nobita và những người bạn nhé. Các fan của bộ truyện tranh này, đặc biệt là các bạn nhỏ đừng bỏ qua loạt ảnh này nhé!

hình nền Nobita

Chắc có lẽ tuổi thơ ai trong chúng ta cũng đều từng nghe đến cái tên “Doremon”, một bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới đã được xuất bản thành phim hoạt hình. Trong bộ truyện này nổi bật là các nhân vật Nobita, Xuka, mèo máy Doremon… Sau khi đọc qua truyện hẳn là rất nhiều người trở thành fan chính hiệu của Doremon, không bỏ sót một tập nào. Vậy nếu bạn là fan cuồng của Doremon thì không thể bỏ qua những hình ảnh đẹp về các nhân vật trong truyện được phải không? Tải ngay về máy để thỏa niềm đam mê của bạn đi nào.

Nếu bạn có con nhỏ ở nhà, đừng quên chia sẻ album ảnh này để chúng cùng thưởng thức. Đọc xong truyện tranh Đôrêmon chắc chắn các tín đồ của bộ truyện này chắc chắn sẽ mong muốn có được những bức hình đẹp nhất, sắc nét nhất có thể thỏa thích cài đặt làm hình nền để thỏa mãn niềm đam mê yêu thích của mình. Mật ong. Nhân cơ hội này để tải xuống hình ảnh ngay bây giờ!

Mình đã tổng hợp rất nhiều bức ảnh chụp các cảnh khác nhau của Nobita, ngoài cậu ấy ra thì còn có rất nhiều bạn nữa. Thưởng thức những hình ảnh này bạn sẽ cảm thấy ký ức tuổi thơ như ùa về. Sự hài hước, dí dỏm, vui nhộn của các nhân vật trong truyện Doraemon gợi cho trẻ cảm giác lạc quan, thoải mái. Những hình ảnh vui nhộn này cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang mệt mỏi và muốn giải trí với không khí vui nhộn.

Có lẽ nhờ khả năng phi thường mà Doremon có được nên không ít lần cậu ta bị kẻ xấu bày mưu chiếm hữu, hại đồng đội của cậu gặp nguy nan. Những hình nền trong bộ sưu tập này có đầy đủ các nhân vật chính đáng yêu trong truyện với nhiều khung cảnh khác nhau. Hình ảnh cả biệt đội đang vui đùa bên nhau, hình ảnh Nobita và Xuka ngọt ngào bên nhau, hoặc là hình ảnh lúc các chiến binh núp lùm chiến đấu với kẻ địch, trông thật ngộ nghĩnh và tinh nghịch làm sao.

Với đầy đủ các trạng thái và cung bậc cảm xúc khác nhau, bộ sưu tập hình ảnh Nobita và những người bạn vừa rồi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị và hấp dẫn cho người xem. Nếu bạn là fan cuồng của bộ truyện tranh này thì đừng bỏ qua nhé.

  • Tải xuống 200 hình nền Dragon Ball đẹp nhất

    Tải xuống 100 hình nền Conan full HD đẹp nhất cho máy tính của bạn

    150 hình nền Naruto full HD đẹp nhất thế giới

Related Articles

Back to top button