Khám phá Top 8 mẫu thiết kế sân vườn tạo không gian sống lý tưởng – Tổng Công ty Xây Dựng Hà Nội

Thiết kế sân vườn đang là một trong những xu hướng hot tại Việt Nam trong những năm gần đây. Không chỉ là xu hướng kiến ​​trúc phổ biến trong các khách sạn, nhà hàng, quán cafe,… mà nó còn được nhiều gia chủ lựa chọn là công trình giúp tạo nên nét thẩm mỹ khác biệt cho không gian sống.

Thiết kế sân vườn không chỉ bắt gặp ở nhiều nhà hàng, khách sạn … mà còn được nhiều gia đình ưa chuộng để tạo nên một không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân. Để giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế sân vườn phù hợp, hãy cùng hancorp.com.vn tham khảo 8 mẫu thiết kế sân vườn lý tưởng từ các công ty thiết kế cảnh quan hàng đầu hiện nay.

Thiết kế sân vườn có hòn non bộ và thác nước

Theo các chuyên gia cảnh quan, trong năm 2020-2021, thêm thác nước đẹp vào sân vườn là xu hướng được hầu hết các gia chủ lựa chọn. Kết hợp với những hồ nước hình tròn, bầu dục hay uốn khúc, tiểu cảnh chắc chắn sẽ trở nên sống động.

Thiết kế sân vườn với hồ cá koi

Hồ cá luôn là hạng mục đặc biệt trong thiết kế và thi công sân vườn. Chúng sẽ mang đến nét thẩm mỹ sang trọng và nhiều lợi ích cho không gian sống. Đặt bể cá ở giữa hoặc phía trước của khu vườn. Chúng sẽ mang đến vẻ đẹp mới và giá trị nghệ thuật cao.

Bạn cũng có thể kết hợp với việc trồng thêm cây cảnh bên hồ để tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian. Không gian sống với cây cảnh, bể cá là cách giúp con người sống hòa mình hơn với thiên nhiên.

Khu vườn hiện đại Châu Á

Với một ngôi nhà hiện đại, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một khu vườn đậm chất Á Đông. Khu vườn được trang trí bằng những lối đi rải sỏi, kết hợp với tre xanh và một số loại cây nhiệt đới tạo nên một không gian sống mang đậm màu sắc Á Đông. Không gian sẽ giúp mọi người hòa mình vào vẻ đẹp của dân tộc Việt Nam.

Thiết kế sân vườn kết hợp giữa phong cách Trung Quốc và phương Tây

Thiết kế kết hợp giữa phong cách vườn Nhật Bản hiện đại và phương Đông.

Ở đây có rất nhiều tiểu cảnh: hồ cá koi, cây thông lâu năm, thác nước Nhật Bản kết hợp cột đèn điện tử, bụi hoa mang đậm hương vị phương Tây. Họ sẽ tạo ra một thiết kế hoàn toàn mới, vượt ra khỏi khuôn khổ tiêu chuẩn truyền thống tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo khiến chủ đầu tư hài lòng tuyệt đối.

Thiết kế sân vườn biệt thự không gian hoa lá đầy màu sắc

Với phong cách thiết kế sân vườn lý tưởng này, bạn chỉ cần diện tích nhỏ biệt thự là có thể trồng được nhiều hoa và màu sắc tươi tắn.

Bạn có thể chọn loại hoa mà bạn thích hoặc phù hợp với phong thủy. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp làm giàn hoa leo để tạo điểm nhấn cho khu vực phía trước hoặc phía sau của ngôi nhà.

Thiết kế khu vườn đồng quê với cỏ lát và lối đi

Bãi cỏ trong vườn chắc chắn sẽ tạo ra một màu xanh lá cây nổi bật. Nó không chỉ giúp mặt đất không bị trôi mà còn tăng thêm giá trị thẩm mỹ. Trên cỏ, thêm đá lát sẽ giúp mở đường. Sau một ngày dài vất vả, bạn có thể thoải mái đi dạo hoặc hoạt động ngoài trời để thư giãn, xả stress.

Thiết kế sân vườn với cảnh quan nhỏ năng động

Thiết kế này sẽ sử dụng suối hoặc hồ nước chảy tự nhiên. Điều này sẽ giữ ẩm cho khu vườn và tạo ra một bầu không khí mát mẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với xung quanh để nuôi chim. Theo các chuyên gia, điều này sẽ giúp tạo không khí vui vẻ và khiến các thành viên sống ở đây cảm thấy bình yên và ấm áp hơn.

Thiết kế sân vườn kiểu Nhật, thiết kế lý tưởng

Ý tưởng thiết kế này xuất phát từ kiểu vườn truyền thống của Nhật Bản. Nó giúp mang lại không gian sống yên tĩnh và có tác dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Khu vườn bao gồm một thác nước dẫn đến một hồ cá koi và một quán trà tối giản. Phía trước còn có đá ốp lát cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, họp mặt bạn bè, v.v.

Vậy nên chọn địa chỉ thiết kế sân vườn nào uy tín?

sgl – saigon Landscape là địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực tư vấn-thiết kế-thi công cảnh quan như nhà ở, biệt thự, công viên, resort, du lịch, sinh thái …; nơi đây còn chuyên cung cấp các vật tư, thiết bị giúp Trang trí cảnh quan cao cấp.

Được thành lập bởi CEO Chen Wanwei, có đội ngũ nhân viên thường xuyên có kiến ​​thức, kinh nghiệm dày dặn, phẩm chất cao, yêu công việc và được đào tạo bài bản, đồng thời có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại các trường nổi tiếng trong và ngoài nước, chắc chắn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư được nhiều người quan tâm.Đến những không gian sống hiện đại, chất lượng cao.

Phương thức kinh doanh “tận tâm-uy tín-chất lượng” của chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối, luôn tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, vui lòng truy cập website: https://sgl.com.vn/

Related Articles

Back to top button