Hơn 20 mẫu tranh dán trần nhà đẹp nhất – trần phòng khách, phòng ngủ

Trần nhà trông không hấp dẫn nếu bạn bao bọc nó bằng những bức tranh tường 3d xung quanh các bức tường. Bạn muốn biến đổi ngôi nhà nhàm chán này với vẻ đẹp và sự sáng tạo mới nhất của tranh tường trần nhà . Nhưng tại Hà Nội và TPHCM vẫn chưa tìm được đơn vị nào chuyên vẽ tranh tường 3D trần nhà với giá cạnh tranh nhất. Hãy dành ít phút để tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

th_09238 - Những mẫu tranh dán trần 3D tuyệt đẹp và mới nhất hiện nay

Vẽ tranh tường 3d trần nhà phù hợp với loại trần nào?

Khi quyết định chọn trần in 3D, bạn nghĩ loại trần nào phù hợp để dán hoa văn? Đừng để bị lừa mà nghĩ rằng nó ảnh hưởng đến ví tiền của bạn.

Bạn đang xem: Hình dán trần phòng ngủ 3d

– Tranh tường 3d trần nhà chỉ áp dụng cho các loại trần nhà như trần thạch cao, trần bê tông, v.v. Vì dù là trần thạch cao phẳng, trần bê tông phẳng, trần lớn, tranh tường 3d khổ lớn đều có thể sử dụng được.

Tính năng in 3D không còn khả dụng cho các trần nhà như trần thạch cao, trần nhựa hoặc một số trần cũ đã bắt đầu có dấu hiệu bị dột. Lý do là:

– Cũng là trần thạch cao nhưng đối với những trần vuông nhỏ thì việc sử dụng sơn in 3d là không khả thi. Những ô vuông nhỏ sẽ ảnh hưởng đến độ phẳng và độ hoàn thiện của bức tranh trần nhà.

– Mái nhựa không sử dụng được vì không dùng keo dán được mái nhựa và hình in 3d sẽ bị bong tróc.

– Hoặc những trần nhà cũ có dấu hiệu thấm dột thì không nên sơn vì sơn sẽ bị ướt và keo sẽ bong ra sau một thời gian.

Vì vậy, chỉ sơn trần in 3d mới có thể sử dụng cho trần thạch cao, trần bê tông phẳng. Ứng dụng tốt nhất đang được tiến hành. Chỉ cần yêu cầu đội thi công bột bả trét cho trần phẳng mịn là bạn có thể dán tranh trần 3d.

th_o_00339-pc-copy - Những mẫu tranh dán trần 3D tuyệt đẹp và mới nhất hiện nay

Tranh trần in 3D Trong khi trần nhà “kén” tranh vẫn được ưa chuộng? Tại sao chuyện này đang xảy ra?

Ngoài tranh trần in 3D, tranh thật và tranh tường cũng được dùng để trang trí trần nhà. Nhưng thực tế nhiều người thích sử dụng tranh dán trần 3D hơn. tại vì? Điều này có thể được giải thích bằng cách trả lời ba câu hỏi sau:

1 / Tranh dán tường trần nhà in 3d, tranh vẽ hay tranh dán tường có bền hơn không?

Đây là câu hỏi của nhiều người khi băn khoăn không biết nên sử dụng loại sơn nào cho trần nhà. Nói đến độ bền của sơn, tức là màu sắc của sơn, sau nhiều năm sử dụng có còn như mới không? Sau thời gian dài sử dụng, chất lượng giấy in ra sao?

Xem thêm: Tranh in ép gỗ là gì? -designs.vn

– Chắc chắn, tranh trần in 3d vượt trội hơn hẳn tranh tường hay tranh tường về độ bền màu. Sở dĩ Xưởng sơn phủ Galaxy có độ bền cao như vậy là nhờ công nghệ in UV hiện đại được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. bạn. Hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Ngoài ra, giấy in không phải là giấy thường mà là giấy mềm chất lượng cao. Đây là yếu tố chính giúp nâng cao độ bền màu và tuổi thọ của sơn trần 3d.

Nếu loại trần mà tranh 3d được dán là loại trần kín nước thì màu sắc và thời gian sử dụng của tranh trần 3d galaxy có thể lên đến 10 năm.

– Tranh dán tường cũng được sử dụng rộng rãi để trang trí trần nhà. Nhưng độ bền thì in 3d galaxy không ai sánh bằng. Vì công nghệ in tranh dán tường là công nghệ in cổ xưa, không in trên giấy lụa cao cấp như tranh 3d trần nhà nên độ bền màu không thể so với tranh dán trần 3d.

– Nhưng với màu sơn thật thì độ bền không bằng hai loại đầu. Nếu là màu thật, chỉ cần bị ướt là ảnh hưởng đến màu sắc của bức tranh, chưa kể mái tôn bị dột. Dù sơn trần 3d hay tranh dán tường sẽ bị ảnh hưởng nếu trần bị dột nhưng chỉ bong tróc lớp keo và giữ nguyên màu in. Hình ảnh đã in sẽ chỉ được hiển thị lại sau khi sự cố hút ẩm được giải quyết. Việc sơn lại các bản vẽ cũ đòi hỏi phải tìm được thợ sửa phù hợp để trần nhà luôn đẹp.

Nhìn chung, độ bền màu và tuổi thọ của tranh in 3d Galaxy luôn ở một “đẳng cấp” khác so với các mẫu tranh trang trí trần nhà khác.

th_o_00340-pc-copy - Độ bền màu và thời gian sử dụng của tranh in 3D Thiên Hà luôn ở một “đẳng cấp” khác

2 / Tranh dán trần in 3d, tranh sơn dầu hay tranh dán tường có rẻ hơn không?

Về giá cả, tranh treo trần in 3D đắt hơn tranh treo tường, nhưng rẻ hơn nhiều so với việc nhờ họa sĩ vẽ tranh trần.

– Tranh dán tường trần nhà 3d và tranh dán tường được in bằng máy. Với tranh dán trần hay tranh dán tường việc thay thế sức người sẽ tiết kiệm được thời gian in ấn và chi phí nhân công. Vì như vậy, tranh tường 3D và tranh trần sẽ có giá thấp hơn so với tranh thật. Vì có những loại máy chuyên dụng, việc tạo ra những hình ảnh trần nhà chân thực sẽ dễ dàng hơn chỉ bằng cách điều khiển chúng từ màn hình máy tính.

– Nhưng tranh thật thì khác, việc hoàn thành bức tranh là cả quá trình tư duy và sáng tạo của người nghệ sĩ. Vì vậy, không thể tạo ra một hình ảnh đẹp chỉ trong 10-15 phút.

– Công nghệ in uv tiên tiến nhất hiện nay dùng để in tranh trần tinh tế trên chất liệu vải lụa cao cấp nên giá tranh in 3d galaxy sẽ cao hơn tranh tường một chút. .Nhưng so với chi phí mời họa sĩ, thời gian họa sĩ vẽ trần, chi phí đi lại, ăn uống của họa sĩ,… thì giá vẽ tranh tường 3D trần nhà thấp hơn.

Vì vậy, tranh tường 3d trần nhà có giá tầm trung rất hợp túi tiền của người mua.

th_o_00293-copy - Tranh dán trần 3D với mức giá tầm trung nên rất phù hợp với túi tiền của người mua

Tranh dán trần, tranh vẽ hay tranh dán tường in 3 / 3d để có hình ảnh chân thực nhất có thể?

Tham khảo: Tránh thai bằng cách đếm số ngày trong chu kỳ kinh nguyệt

Đỉnh cao của kỹ thuật in là việc tạo ra những hình ảnh giống như ảnh thật, có thể được xác định bằng cách chạm vào chúng. Đứng nhìn bức tranh như thể không phải tranh, đôi khi bạn dễ bị đắm chìm trong không gian ba chiều của bức tranh.

Đây có thể chỉ là một bức tranh tường 3D trên trần nhà về Dải Ngân hà. Như đã đề cập trước đó, công nghệ in uv tiên tiến hiện nay chỉ được sử dụng cho tranh 3d và giấy mềm tại Galaxy Painting Studio, tạo nên những kiệt tác nghệ thuật mà ngay cả họa sĩ hay tranh dán tường cũng không thể sở hữu được.

Sự kết hợp giữa kỹ thuật in và vải in chất lượng cao giúp các bức tranh trên tường và trần nhà của dải ngân hà trở nên quyến rũ và lôi cuốn, khiến người xem không thể rời mắt khỏi không gian động của hình ảnh. Hình ảnh về Dải Ngân hà trở lại thực tế.

th_07865 - Tranh dán trần, dán tường của Thiên Hà luôn thu hút mọi ánh nhìn

Trả lời được 3 câu hỏi cũng là lúc bạn tìm ra lý do thuyết phục mình chọn tranh dán trần in 3D hay tranh tường, tranh dán tường để trang trí cho phông nền trần nhà của mình.

p>

+20 mẫu tranh trần 3d đẹp nhất chỉ có trên thienha3d.vn

Xưởng vẽ tranh tường 3D Galaxy hân hạnh là đơn vị vẽ tranh 3D chuyên nghiệp cung cấp các chủ đề phong phú và đa dạng cho vẽ tranh tường phòng khách, phòng ngủ, tranh tường, trần nhà. Có 2 nhà máy in lớn nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn làm số lượng tranh chính xác theo yêu cầu của khách hàng, dịch vụ sơn nhà cũng được thienha3d.vn thực hiện rất cẩn thận và tỉ mỉ.

Dưới đây là hơn 20 bức tranh tường trần nhà đẹp và phổ biến nhất hiện nay chỉ có tại Galaxy Mural Studio của chúng tôi. Hãy cùng tìm “luồng gió mới” cho ngôi nhà của bạn với việc tham khảo những mẫu tranh 3d trần nhà có kích thước phù hợp với mọi diện tích trần nhà.

1 / Tranh trần 3d phong cảnh thiên nhiên – mở ra không gian mới cho ngôi nhà

th_09729 - Tranh 3D dán trần nhà phong cảnh thiên nhiên - mở ra một không gian mới cho căn nhà

Giấy dán trần 2 / 3d với hoa văn cách điệu hiện đại và cổ xưa

th_06775 - Tranh dán trần nhà 3D bằng các họa tiết cách điệu, vừa hiện đại vừa cổ kính

Bức tranh tường 3 / 3d trên trần nhà cho phòng ngủ và phòng học của trẻ em

er-002-copy - Tranh dán trần nhà in 3D phù hợp cho phòng ngủ, phòng học tập của bé

Hình ảnh trần hành tinh in 4 / 3d cho phòng ngủ

th_03390 - Tranh dán trần nhà in 3D hình ảnh các hành tinh phù hợp cho phòng ngủ

5 / Tranh tường trần nhà với chủ đề tôn giáo là sự tôn trọng tín ngưỡng của gia chủ

th_06580 - Tranh dán trần nhà chủ đề tôn giáo là sự thành kính của gia chủ với tín ngưỡng của mình

Khi có nhu cầu mua tranh dán trần, tranh dán tường 3d giá rẻ, đăng ký đại lý, hỗ trợ kinh doanh tranh in 3d vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline Internet để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: Bạn có biết tất cả các kiểu vẽ? – Vùng đất nghệ thuật

Related Articles

Back to top button