Hàng Rep là gì? Cách phân biệt hàng Rep chuẩn nhất | IVY moda

Sản phẩm đại diện hay còn gọi là bản sao 1:1 là gì? Sở dĩ nó là hàng “nhái” có tỷ lệ phủ sóng cao và được nhiều người săn lùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích về đại diện ivy moda qua bài viết dưới đây nhé!

Bản sao là gì?

hàng rep là từ viết tắt của từ replica dùng để chỉ dòng sản phẩm được copy cẩn thận từ xưởng chính hãng gốc, tay nghề tinh xảo đến mức không thể biết được hàng chính hãng không chuyên. rep 1:1 (hoặc rep 11) là tên biểu thị mức độ nhái của một mặt hàng. 1:1 có nghĩa là làm nhái gần như giống hoàn toàn từng chi tiết của hàng thật, đôi khi cần đến máy móc hoặc công nghệ cao mới nhận biết được hàng giả ở chất liệu sản phẩm.

image

Bản sao 1:1 là gì?

Replica 1:1 là sản phẩm được làm bằng chất liệu da thật, khi sử dụng có cảm giác gần giống y như thật. Một điểm khác ở đây là sẽ không có tem thật của nhà sản xuất. Dù chỉ là hàng nhái nhưng doanh số vẫn tốt.

image

Dòng rep+ là gì?

Hàng rep+ thực chất là hàng nhái, nhưng mối sỉ và xưởng lớn đặt số lượng lớn cùng lúc và có cam kết về chất lượng đầu ra của sản phẩm, không phải hàng đại trà. Đây cũng là lý do tại sao các sản phẩm rep+ thường được coi là có chất lượng tốt hơn so với các bản sao thông thường.

image

Sao chép tiêu chí lựa chọn

Tiêu chuẩn nhận dạng bản sao mà bạn nên biết:

a: Thể hiện tiêu chuẩn thấp nhất trong mức chất lượng của sản phẩm, thường là rẻ nhất trong sản phẩm.

aaa: Chất lượng tốt hơn hạng A nhưng vẫn dưới mức trung bình so với các sản phẩm đại diện.

image

Hoàn hảo: Hàng nhái gần giống với hàng chính hãng nhất, cùng chất liệu với hàng chính hãng, sự khác biệt giữa từng đường kim mũi chỉ không lớn nên rất khó phân biệt.

Siêu Hoàn Hảo: Chất lượng cao hơn hoàn hảo, khắc phục được nhiều lỗi lầm, gần giống hàng chính hãng nhất.

siêu tối đa hoàn hảo: Đây là bản sao tiêu chuẩn cao nhất. Hình thức, chất liệu và thiết kế gần như hoàn hảo, không có nhiều khác biệt so với hàng chính hãng. Vì vậy, super max perfect thường có giá khá cao so với các bản rep khác, tuy nhiên giá sẽ thấp hơn hàng chính hãng

Sao chép bài đánh giá

Ưu điểm của hàng nhái

Các sản phẩm nhái khá phong phú. Hiện nay, hàng nhái không chỉ bao gồm các sản phẩm thời trang, quần áo mà còn có các sản phẩm khác như túi xách, giày dép hay mắt kính, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

image

Nhược điểm của hàng nhái

Không đảm bảo về chất lượng: hàng nhái là hàng sản xuất hàng loạt không qua kiểm định, cách phát hiện không rõ ràng như hàng chính hãng. Chất liệu của hàng nhái thường không tốt bằng hàng thật hoặc hàng chính hãng.

image

Giá cả không tương xứng: Hàng super max perfect replica thường được sản xuất với mức chênh lệch rất ít so với hàng chuẩn chính hãng nên giá của những sản phẩm này cũng khá cao, thậm chí có khi bằng giá của hàng chính hãng của các hãng khác. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng rằng thà trả nhiều tiền hơn cho sản phẩm thật còn hơn chọn phải hàng nhái.

Số 1:1 với khả năng nhận dạng thông thường

Chất liệu

Hầu hết các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng đều được sản xuất bằng chất liệu tốt. Chất liệu da thường là da sống, vải lụa, vải cao cấp hoặc vải như lông thú, da động vật giúp sản phẩm bền đẹp hơn.

image

Từng chi tiết thiết kế đều tinh xảo

Mỗi sản phẩm đều phải trải qua nhiều công đoạn và sự giám sát chặt chẽ. Đảm bảo những sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải là những sản phẩm hoàn hảo nhất, không có những lỗi thừa dù là nhỏ nhất.

image

Xem nguồn

Hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng đều ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm một cách cụ thể và rõ ràng nhất có thể.

image

Đóng gói

Mỗi mặt hàng chính hãng đều có bao bì rất tốt, thường được làm bằng vật liệu cũ chất lượng cao. Sản phẩm chính hãng thường kèm theo túi đóng gói, giấy chứng nhận hợp quy, phiếu bảo hành để đảm bảo quyền lợi của người mua hàng và chính sách hậu mãi sau bán hàng.

image

So sánh chất lượng giày replica, super fake và fake 1

Hàng nhái có chất lượng tốt nhất, tiếp theo là giày giả và cuối cùng là giày giả 1. Vì vậy, giá của ba sản phẩm này cũng chênh lệch nhau rất nhiều.

Giày nhái là đắt nhất, kế đến là giày nhái, cuối cùng là giày nhái 1. Tùy theo nhu cầu và số tiền bạn sẵn sàng bỏ ra mà chọn sản phẩm phù hợp.

image

Uy tín và chất lượng thể hiện nơi mua hàng

Để mua được những đại diện tiêu chuẩn chất lượng hoặc nơi uy tín để mua quần áo, thời trang hay phụ kiện thời trang tốt nhất, bạn nên tham khảo trên các website hoặc địa chỉ bán hàng uy tín. ivy moda sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang của mình.

image

Qua chia sẻ của ivy moda về dòng trùng là gì có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về khái niệm này và những điều cần biết về dòng trùng. Đừng quên theo dõi website/ứng dụng ivy moda để khám phá thêm nhiều phong cách thời trang và xu hướng làm đẹp mới nhất nhé!

Related Articles

Back to top button