Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu chuẩn theo phong thủy

Nên treo tranh bói toán ở đâu để rước tài lộc về nhà bạn đã biết chưa? vì vậy lựa chọn hình ảnh đẹp thôi chưa đủ, người chơi hình ảnh cũng nên biết cách treo để mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.

Hiện nay, vẽ tranh bói toán là một trong những xu hướng vẽ tranh phổ biến nhất. Loại tranh này không chỉ đa dạng về kích thước, màu sắc đẹp mà còn thân thiện với mọi người.

Có lẽ vì vậy mà ngay từ khi xuất hiện, loại tranh này đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ của rất nhiều gia đình. những nơi bán tranh phuc long luôn là điểm đến đông đúc của mọi người đến xem và mua hàng.

Hiểu được điều này, sau đây tin tức gốm sứ bát tràng sẽ chia sẻ với bạn đọc cách treo tranh chữ tài lộc vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa mang lại tài lộc, phú quý cho gia đình.

Tranh phúc lộc thọ nên treo ở đâu

các loại hình ảnh của thầy bói là gì?

Hiện nay, tranh bói toán có nhiều loại tranh được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, như tranh phúc lộc thọ trên đồng, gỗ, đá … bằng gốm sứ. trong đó bộ lộc bình bằng sứ hình chữ phúc được sử dụng rộng rãi hơn cả do những ưu điểm sau:

  • màu sắc bền lâu theo thời gian.
  • nhiều màu sắc.
  • đồ thủ công.
  • giá tốt nhất.
  • phong thủy chuẩn vì gốm sứ thuộc hành thổ rất thích hợp để trang trí nội thất.

Nên treo tranh bói ở đâu để hút tài lộc vào nhà?

Với mong muốn giúp gia chủ tận dụng tốt nhất tác dụng phong thủy và thẩm mỹ của những bức tranh bói toán sau khi mua, sau đây tin tức gốm tre sẽ mách bạn cách vẽ tranh phong thủy phù hộ cho gia đình bạn!

cách treo tranh chữ phúc

Từ hạnh phúc được cho là biểu tượng của sự may mắn, thuận lợi và hạnh phúc. có lẽ đây cũng là mong muốn của hầu hết mọi người trong cuộc sống đúng không? Không chỉ vậy, chữ hạnh phúc luôn hiện diện rất nhiều trong trang trí nhà cửa, kiến ​​trúc và trong quần áo, đồ trang sức của mọi người.

chữ phúc trong bộ tranh phúc lộc thọ được viết bằng chữ Hán, là biểu tượng của 3 bộ: bộ nóc trên, bộ miệng giữa và bộ điền dưới. Nó ngụ ý rằng con người luôn mơ ước có một cuộc sống bình yên, một gia đình êm ấm, hòa thuận, có một công việc để trang trải cuộc sống.

Cũng có thể nói, chữ phúc tượng trưng cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Vì vậy, người ta thường treo chữ này bên trong cửa phòng khách, phòng làm việc. tất cả với mong muốn hướng đến một cuộc sống bình lặng, hạnh phúc cho gia đình, người thân và công việc không có bước lùi.

Cách treo tranh chữ phúc

cách treo tranh chữ may mắn

luc ở đây có nghĩa là tài lộc, may mắn. nó là sự hiện diện của tài lộc dồi dào, bình an, may mắn và điềm lành. ai trong đời cũng mong muốn những ước mơ như vậy. do đó, đây là một trong 3 từ rất phổ biến và phù hợp với tất cả mọi người.

Khác với tranh chữ phúc, tranh chữ phúc không kén vị trí treo, bạn có thể thoải mái treo tranh chữ phúc ở bất cứ vị trí nào mình thích. nhưng lưu ý khi treo trong nhà phải phù hợp với không gian thẩm mỹ chung của cả gia đình.

Dù có thể treo tùy thích nhưng gia chủ cũng cần lưu ý những điều sau khi treo khung tài lộc:

  • Tranh bói không nên treo ở những nơi ẩm thấp, tối tăm, thiếu ánh sáng tự nhiên như nhà kho … như vậy, tranh bói sẽ không phát huy được tài lộc, vượng khí trong gia đình.
  • chủ nhân không nên treo quá thấp dưới biểu đồ tài lộc. Nếu treo như vậy sẽ rất khó tiếp nhận được nguyên khí và phát huy tác dụng phong thủy trong gia đình. cũng có thể chúng ta đã vô tình bỏ qua ý nghĩa quan trọng của hình ảnh này là đón vượng khí vào nhà.

Cách treo tranh chữ thọ

cách treo tranh trường thọ

Chữ trường thọ nổi tiếng là biểu tượng của sự trường thọ, sống lâu hưởng phúc. Không chỉ vậy, chữ trường thọ còn mang ý nghĩa may mắn trong tương lai. cũng có thể hiểu nôm na là khi về già vẫn có một gia đình hạnh phúc, con cháu yên ấm, phú quý lâu dài. vậy bây giờ bạn đã biết câu trả lời vì sao người ta thường tặng chữ trường thọ cho người lớn tuổi nhân dịp sinh nhật rồi chứ. đây cũng là mong muốn của mọi người, ai cũng muốn sống lâu để nhìn thấy những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Cũng giống như chữ phúc, tranh chữ trường thọ có thể treo trong phòng ngủ hoặc phòng khách. người càng thấy chữ trường thọ thì tài lộc càng giàu. do đó, hãy treo chữ trường thọ ở nơi dễ thấy nhất trong nhà.

Cách treo tranh chữ thọ

cách treo bộ tranh phúc – lộc – thọ

tranh phúc lộc thọ – may mắn -tho ‘là bộ tranh bao hàm sự may mắn, tài lộc, sức khỏe mang đến cho gia chủ khi treo bộ tranh này trong nhà. Bộ đồ chơi kẻ sọc này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mỗi khi năm mới tết đến, xuân về. Vậy bạn có biết cách treo bộ tam phúc – lộc – thọ này ở đâu không?

Hãy để chúng tôi tiết lộ điều đó cho bạn! Bộ tranh phúc – lộc – thọ thường được treo ở vị trí chính diện của phòng khách. đây là vị trí được coi là vị trí treo tranh phong thủy gia đình tam hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách treo bộ tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ

vị trí treo tranh bói toán trong phòng khách

phòng khách với không gian của những mảng tường rộng, là nơi lý tưởng để treo những bức tranh như tranh bói toán kết hợp với tranh tứ quý, tranh cửu ngư quần hội. cách chơi tranh phong thủy quen thuộc của những người chơi tranh chuyên nghiệp.

Còn đây là tranh gốm sứ và sự mới lạ trong gốm sứ, chúng tôi xin gửi đến các bạn một số hình ảnh tranh bói toán treo trong phòng. bạn có thể tham khảo để chuẩn bị treo những bức tranh phù hợp với không gian và nội thất phòng khách của mình.

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng khách

Đây là mẫu tranh cơ bản để vẽ tranh phòng khách, nên treo ở vị trí bạn dễ ngồi nhất trong phòng khách. vì ngoài việc trang trí nội thất, đây còn là cách để bạn thư giãn và ngắm ảnh khi mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng khách 2

nếu phòng khách của bạn có bàn thờ phật thì đây là gợi ý

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng khách 4

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng khách 5

bạn cũng có thể treo nó trên tường gỗ trong phòng khách

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng khách 6

Nên kết hợp với các bức tranh khác khi treo tranh tài lộc, trường thọ để không gian thêm sinh động và chuẩn phong thủy.

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng khách 8

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng khách 3

và đó là cách bạn khéo léo trang trí khi treo những bức tranh chúc thọ ở cầu thang.

vị trí treo tranh bói toán trên bàn thờ

Phòng thờ là nơi trang nghiêm nên nếu treo tranh thì nên treo cẩn thận, ngay ngắn, tránh để lệch lạc sẽ không tốt cho phong thủy. Chúng tôi gửi đến bạn một số hình ảnh minh họa để bạn có thể hình dung cách treo tranh tài lộc trong phòng thờ.

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng thờ

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng thờ 2

Trong ban thờ, bạn nên treo hình ảnh cá chép hóa rồng kết hợp với hình ảnh chữ phúc lộc thọ để tạo hình tượng phong thủy.

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng thờ 3

treo tranh chữ phúc lộc thọ trên bàn thờ

nên treo tranh chữ gì trong phòng thờ?

gia chủ băn khoăn không biết nên treo tranh gì trong phòng thờ, và có rất nhiều người muốn treo tranh nhưng không biết nên treo tranh chữ gì, chất liệu tranh ra sao. treo tranh hay tranh chữ gì thì tùy theo ý muốn của gia chủ.

chẳng hạn, treo tranh chữ phúc – lộc – thọ trong phòng thờ sẽ rất hợp phong thủy với mong muốn cầu bình an, may mắn, tài lộc cho mọi thành viên trong gia đình. nếu gia chủ muốn cầu “buôn may bán đắt”, “sự nghiệp công danh” thì có thể dùng chữ “vạn sự hanh thông”.

Hình ảnh “an”: mang lại bình an và may mắn cho gia đình.

hình ảnh của từ “nhẫn”: nếu bạn làm cho mọi thứ “đổ chuông”, bạn sẽ thành công.

hình ảnh của từ “fantastic luck”: kinh doanh, kinh doanh và kinh doanh. hoặc có thể mừng khai trương cửa hàng, văn phòng, tân gia.

hình dung chữ “tín”: Khổng Tử có câu “nhập đạo bất hiếu, bỏ đạo hiếu, cẩn trọng chữ tín, hiếu thuận với gia đình bạn bè, sở hữu quyền lực quá độ, học văn chương. Nghĩa là: Ở nhà phải hiếu thảo với cha mẹ, ra ngoài hiếu thuận với người lớn tuổi, cẩn thận giữ gìn tín ngưỡng, gần gũi với những người tài đức vẹn toàn. Ngoài ra, nó cũng thích hợp làm quà tặng cho những người làm việc trong lĩnh vực luật, chính phủ hoặc doanh nghiệp lâu năm.

tưởng tượng ra chữ “chăm chỉ thành tài”: những gia đình có con sắp thi đại học hoặc muốn sự nghiệp của con cái tiến triển tốt trong học hành, danh vọng đều có thể treo chữ này. và đây cũng là món quà ý nghĩa để tri ân công ơn của các thầy cô giáo.

Chúng tôi cung cấp giá treo tranh sứ số lượng lớn, bảo hành mãi với thời gian, điều mà nhiều loại tranh khác không có được. Vì tranh sứ được nung ở nhiệt độ trên 1000 độ C và được phủ một lớp men bóng giúp họa tiết và màu sắc bền mãi với thời gian. liên hệ giải đáp thắc mắc: ms.linh 0944.834.923 (zalo) hoặc xem tranh khác tại đây .

Sau đây là một số hình ảnh chữ sứ bạch tuộc mà chúng tôi cung cấp:

tranh chữ bằng sứ phát lộc

tranh chữ bằng sứ nhẫn

tranh chữ An bằng sứ

treo tranh Phúc Lộc Thọ trong phòng thờ 5

các chữ cái trong các hình ảnh trên đều là vàng trên các sản phẩm chất lượng cao.

tranh chữ bằng sứ tín

tranh chữ nhẫn bằng sứ

tranh chữ bằng sứ khổ luyện thành tài

tranh chữ bằng sứ vạn sự thành

chọn hướng treo tranh bói toán

Ngoài vị trí treo tranh, nhiều gia chủ chơi tranh còn chọn hướng treo tranh theo mệnh. tuy nhiên, rất khó treo tranh theo hướng hợp với mệnh của gia chủ, vì nó cũng phù hợp với thiết kế nội thất của ngôi nhà.

tùy theo điểm đến chúng tôi sẽ chia sẻ những địa chỉ hay, từ đó bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho phù hợp:

  • người muốn kết hợp các hướng tây hoặc tây bắc.
  • người muốn kết hợp các hướng đông, nam và đông nam bắc, đông bắc, tây nam, nam.
  • người mệnh hỏa hợp với các hướng nam, tây nam và đông bắc.
  • người mệnh thổ hợp với hướng đông bắc và tây nam. .

ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hướng treo bức tranh phúc – lộc – thọ cùng hướng với hướng nhà. và hướng treo tranh đối diện cửa phòng là tốt nhất.

Mua tranh sứ ghép chữ phúc – lộc – thọ giá xuất xưởng ở đâu

Gốm sứ bát tràng có địa chỉ tại 210 ấp 5 giang cao, xã bát trang, hà nội, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ cao cấp với 30 năm kinh nghiệm. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Tranh Gốm Bát Tràng, Tranh Sứ Bát Tràng, Đồ bộ, Đồ bộ.

cam kết tranh gốm sứ bát tràng bán ra thị trường với giá tốt nhất, chất lượng loại 1. Đặc biệt quý khách ở xa chúng tôi sẽ gửi hàng tận nơi, quý khách vui lòng kiểm tra hàng có đúng chất lượng không. bạn chỉ phải trả tiền.

Ưu đãi hơn nữa, nếu tranh đến tay khách hàng mà gặp bất kỳ vấn đề gì về lỗi kỹ thuật, vận chuyển, bạn có thể chắc chắn rằng tranh sẽ được thay thế bằng sản phẩm tương đương 100% mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí nào. mua hàng liên hệ: ms.linh 0944.834.923 (zalo) để nhận giá tốt nhất.

hi vọng với câu trả lời cho câu hỏi “nên treo bảng bói toán ở đâu?” mang tài lộc vào nhà giúp gia chủ chọn được vị trí và hướng treo tranh phù hợp nhất.

Related Articles

Back to top button