Ga Hà Nội – Điểm bán vé

Ga Hà Nội phục vụ 147.334 người tại 196 quận và xã trong quận Hoàn Kiếm. Ga Hà Nội cách xa Hà Nội đang được cập nhật, mỗi ngày ga đón 8 chuyến tàu chạy hướng Hà Nội – Hà Nội và 8 chuyến tàu chiều ngược lại, điểm cuối là ga Hải Phòng để đáp ứng nhu cầu của hành khách. Tại khu vực ba dinh, hoan kiem, Tây Hồ và giáp ranh, đến ga dừng đón trả khách của Đường sắt Việt Nam.

Hiện nay, Đường sắt Việt Nam đã đưa vào sử dụng hệ thống bán vé điện tử tại Hoàn Kiếm. Đại lý vé tàu trực tuyến của alltours phân phối vé tàu cho những ai có nhu cầu đi hành trình tại Hoàn Kiếm – Hà Nội.

Những thông tin dưới đây về địa chỉ, vị trí, giờ tàu và số điện thoại của ga Hà Nội sẽ giúp bạn đặt vé tàu nhanh chóng và dễ dàng.

Vị trí ga Hà Nội

Ga Hà Nội tọa lạc tại 120 đường Lê Duẩn, Văn Miếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Từ Ga Hà Nội , du khách có thể dễ dàng đến các điểm du lịch nổi tiếng như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hồ Tây, v.v.

Ngoài chức năng đón tàu khách, Ga Hà Nội còn là đầu mối giao thông quan trọng để khách hàng giao nhận hàng hóa, kiện hàng, phương tiện,… góp phần phát triển kinh tế. Người từ khu vực Hà Nội.

Hướng dẫn Đặt vé Tàu Hà Nội

Có một số cách để mua vé tàu đến và đi từ Ga Hà Nội , chẳng hạn như qua điện thoại, trực tuyến thông qua trang web Bán vé tàu Hà Nội, tại nhà ga…. Tuy nhiên, cách đặt vé đơn giản và tiết kiệm thời gian nhất là đặt vé trực tuyến hoặc qua điện thoại.

Cách đặt vé tàu Hà Nội trực tuyến

Đặt vé ga Hà Nội tại đây

Chuyến đi khứ hồi một chiều

Bình yên trạm ấm bao sơn bắc thủy bàn cờ bac giangbac giang bao ha bien hoabac le bac ninhbong sonbim sơn ảnh sư trưởng cầu cầu haichi lăng chí linh lễ hội đại bác cổ tán chợ đông anh mộng chim công đồng đăng sinh đồng đăng tương dai duc dong tuong dong tu phan thiet phu tho tỉnh duc phu hiep hoa phu hoa pho hoa phat pho yen phuoc le phu thai Phường Núi đến Người, Núi lên núi, Núi với người, Núi đến núi, Tỉnh đến núi, Núi với người, núi với người, núi với người, núi với người, núi với người, người với người, người với người với người với người với người với người với người với giáo viên với chuyên gia

Ga đến bình yên và ấm áp tình thương son bac thuy bàn cờ bac giangbao ha bien hoabac le bac ninhbong sonbim sonduongduongduongduongduongduongduongduongduongduong Nha Trang city, Vietnam, Phu Trang, Phu Tho, Phu Cha, Phu An, Guangyi, People, People, Saigon Government , Sài Gòn, Sài Gòn, Hồ, Mùa xuân, Linh hồn và Thần Làng Meanzhi từ ngôi chùa tỉnh lỵ, chủ hội trường, chủ hội trường, ông chủ hội trường, ông chủ hội trường, thanh niên, thanh niên, thanh niên, thanh niên, thanh niên,

Ngày qua lại

Bước 1: Điền tất cả thông tin và các trường có sẵn cho ga đi và ga đến, nhấp vào “đặt vé”

Bước 2 : Sau 5 phút nhân viên sẽ gọi điện xác nhận thông tin, thanh toán và hoàn tất việc đặt vé.

Ngoài ra, hành khách có thể nhanh chóng đặt vé tàu bằng cách liên hệ theo các số điện thoại sau Ga Hà Nội :

Hướng dẫn đặt vé qua điện thoại tại ga Hà Nội

  • Điện thoại Phòng vé Ga Hà Nội: 02387 305 305
  • Điện thoại Phòng vé Ga Hà Nội: > 0399 305 305
  • Tổng đài bán vé tàu Hà Nội và Toàn quốc: 1900 636 212
  • Số điện thoại ga Hà Nội : 02383 675 081

* Lưu ý: Đại lý vé tàu tại Hà Nội khuyến cáo hành khách nên đến trước giờ khởi hành 30 phút, giờ tàu có thể thay đổi tùy theo thời tiết, quý khách vui lòng cập nhật giờ tàu để tránh lỡ chuyến.

Cách mua vé tàu tại Hà Nội

Thanh toán sau khi đặt vé tàu Ga Hà Nội trực tuyến hoặc qua điện thoại bằng chuyển khoản ngân hàng, ATM, ngân hàng trực tuyến hoặc qua điểm thu tiền.

Đối với hành khách đặt vé, vui lòng tham khảo hướng dẫn thanh toán vé tàu để biết thông tin tài khoản ngân hàng.

Vận chuyển tại Ga Hà Nội

Khi xuống ga Hà Nội, chuyển nhà, vào trung tâm thành phố, hành khách có thể đi taxi, xe ôm hoặc nhờ người thân đến đón.

Tham khảo danh sách xe buýt Taxi ga Hà Nội :

  • taxi mai linh: 024.38.333.333
  • taxi thanh nga: 024.38.215.215
  • taxi group: 024.38.53.53.53
  • Taxi 123: 024.38.123.123
  • My Ding Taxi: 024.38.333.888

Bản đồ Ga Hà Nội

Liên hệ mua vé tàu ga Hà Nội

Gọi cho 02387 305 305 – 0399 305 305 ngay bây giờ. Nếu ở các tỉnh khác vui lòng gọi điện thoại cố định: mã vùng + 7 + 305 305 mọi lúc mọi nơi.

Ga Hà Nội chúc bạn có một hành trình an toàn và thoải mái!

Related Articles

Back to top button