99 Hình xăm Lông Vũ: Đẹp, Ý nghĩa nhất cho Nam, Nữ

i – Ý nghĩa hình xăm lông vũ

Lông vũ xuất hiện ở nhiều nền văn hóa trên thế giới, mang theo nhiều thông tin và thể hiện tín ngưỡng độc đáo của từng vùng.

Ở Ai Cập cổ đại, hình ảnh này được liên kết với một nữ thần cao quý và do đó được coi là di tích của thiên đường. Vì vậy, chỉ những chiến binh mạnh nhất, hoặc những người công bình và nhân từ, mới có được kho báu này.

ý nghĩa hình xăm

Người Celt (người Châu Âu) tin rằng lông vũ là một loại thuốc chữa bách bệnh với sức mạnh thần bí và có đặc tính chữa bệnh tâm linh. Đồng thời, nó cũng là “sợi dây” kết nối con người và thế giới tâm linh nên thường xuất hiện trong các buổi cúng tế thần linh, cầu mong mùa màng bội thu, cuộc sống bình yên …

Vì lông đến từ các loài chim, chúng thường biểu thị cho sự tự do và giúp bạn “vươn mình” một cách dũng cảm và vững chắc trên con đường sự nghiệp của mình.

Vì vậy, đây sẽ là một thiết kế hình xăm rất lý tưởng cho những ai vẫn còn đang bị mắc kẹt bởi những suy nghĩ tiêu cực và chưa tìm ra lối đi cho riêng mình.

⚠️⚠️⚠️ Nhất định phải xem: 99 hình xăm chữ 4 mắt đẹp, đơn giản, ý nghĩa

ii – Hình xăm lông vũ đẹp và ý nghĩa nhất dành cho nam và nữ

Với sự phát triển của nghệ thuật xăm, các mẫu lông vũ ngày nay đa dạng hơn và được khắc họa theo những cách rất độc đáo. Chi tiết như sau:

1. Hình xăm lông vũ có chữ

Hình xăm chữ là cách dễ nhất để thể hiện thông điệp, mong muốn và hy vọng của bạn. Do đó, bạn có thể chọn những câu trích dẫn hay những câu nói ý nghĩa (cuộc sống, nụ cười,…) để hình xăm lông vũ thêm ấn tượng.

xăm lông vũ có chữ ý nghĩa

xăm lông vũ có chữ đẹp

xăm lông vũ có chữ nghệ thuật

xăm lông vũ có chữ

Bạn không nhất thiết phải sử dụng mực đen với cái này, vì vậy việc trộn các màu khác nhau như đỏ, vàng, xanh lam … sẽ giúp bạn thêm tươi tắn và sống động.

<3

2. Hình xăm lông vũ mini

Ý nghĩa của hình xăm không phụ thuộc vào kích thước, vì vậy những cô gái thích thiết kế nhỏ, đơn giản và cách điệu sẽ hoàn hảo cho một hình lông vũ thu nhỏ.

lông vũ mini độc đáo

lông vũ mini ý nghĩa

lông vũ mini đẹp

lông vũ mini

Thiết kế này thường chỉ sử dụng 1-2 chiếc lông vũ có họa tiết bay bổng với những đường cong mềm mại bằng màu đen đặc. Tuy không quá nổi bật và hào nhoáng nhưng nó lại mang đến sự tinh tế và “hút hồn” những người xung quanh.

Các vị trí bạn có thể sử dụng là cổ tay, cánh tay, xương quai xanh, mắt cá chân … và bạn không cần phải vẽ những đường quá phức tạp.

3. Hình xăm chuông gió bằng lông vũ

Theo tín ngưỡng cổ xưa, chuông gió là một vật phẩm thu hút linh hồn tốt và may mắn nhờ âm sắc trong trẻo, nhẹ nhàng. Vì vậy, sử dụng chuông gió có họa tiết lông vũ có thể xua đuổi tà ma.

feather và chuông gió tattoo đẹp

feather và chuông gió tattoo

feather và chuông gió tattoo ý nghĩa

feather và chuông gió tattoo xinh

Hơn nữa, khi nhìn vào hình ảnh đó, tiếng chuông còn làm cho lòng người bình yên, vui vẻ, thanh tịnh và có thể cân bằng mọi mặt của cuộc sống.

Bạn có thể thêm nhiều màu sắc tươi sáng để tạo ra năng lượng tích cực cho sức khỏe và tinh thần, đồng thời giảm bớt những suy nghĩ trì trệ đang bị dồn nén trong tâm trí.

4. Hình xăm lông vũ vô tận

Biểu tượng vô cực là một trong những hình ảnh được nhiều người yêu thích và lựa chọn để kết hợp với lông vũ. Bởi vì mọi người thường đặt phước lành của họ trên “thế giới vĩnh cửu” theo cách này, và duy trì những điều tốt đẹp mãi mãi.

feather vô cực tattoo đẹp

feather vô cực tattoo xinh

feather vô cực tattoo

feather vô cực tattoo độc đáo

<3

Kiểu dáng này phù hợp với dáng ngang, nên xăm ở cánh tay, ngực hoặc sau vai. Kết hợp với loại mực đơn sắc (đen / xanh nước biển) để tăng vẻ cổ điển, huyền bí và rất thu hút.

5. Hình xăm mũi tên lông vũ

Nếu bạn là người luôn mong muốn tiến về phía trước để đạt được một mục tiêu cụ thể, một hình xăm có chứa biểu tượng mũi tên sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

xăm feather mũi tên độc đáo

xăm feather mũi tên ỹ nghĩa

xăm feather mũi tên đẹp

xăm feather mũi tên

Ngoài ra, mũi tên còn tượng trưng cho sự chuyển đổi sang một cuộc sống hạnh phúc hơn ngoài vị trí hiện tại.

Vì vậy, mũi tên đứng cạnh chiếc lông vũ là hy vọng vượt qua khó khăn, không bị sa vào bóng tối mà lạc đường. Hình xăm này càng trở nên đẹp hơn dưới dạng hình xăm mini với màu pastel đơn giản.

6. Hình xăm đồng hồ lông vũ

Lông vũ cũng có thể được pha trộn với đồng hồ như một lời nhắc nhở hãy trân trọng thời gian, quá khứ, hiện tại và tương lai.

xăm đồng hồ lông vũ độc đáo

xăm đồng hồ lông vũ ý nghĩa

xăm đồng hồ lông vũ đẹp

xăm đồng hồ lông vũ

Mặt khác, đây là hình ảnh gợi mở sự khôn ngoan, biết xác định và đánh giá đúng thời điểm để không bỏ lỡ mọi cơ hội. Đây chính là “chìa khóa” giúp bạn thành công hơn và đạt được mục tiêu, nguyện vọng của mình một cách nhanh chóng.

7. Hình xăm lông 3D

Đối với những người có cá tính mạnh, thích chân thực và sống động thì hình xăm 3d hoàn toàn có thể giúp bạn đáp ứng được điều đó.

Sử dụng nghệ thuật và kỹ thuật về sắc độ của mực, liên tưởng ánh sáng và bóng tối, bóng đổ … Hình ảnh chiếc lông vũ được miêu tả sẽ rất giống với vật thể thật, làm tăng sức hấp dẫn.

xăm lông vũ 3d độc đáo

xăm lông vũ 3d xinh

xăm lông vũ 3d đẹp

xăm lông vũ 3d

Phương pháp vẽ này đòi hỏi nhiều thao tác và thường được sử dụng cho những hình xăm lớn, đòi hỏi người thợ xăm phải biết cách điều chỉnh mực một cách linh hoạt.

iii – Xăm lông mày giá bao nhiêu?

Trên thực tế, chi phí cho mỗi hình xăm bị ảnh hưởng bởi kích thước, độ khó, màu mực … nên thường không có giá cố định. Nói chung, bạn cần phải bỏ ra khoảng 20-50 triệu đồng để có một hình xăm lông vũ.

Một số nghệ nhân có tay nghề cao và có uy tín đôi khi đặt giá cao hơn mức trung bình của thị trường. Do đó, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của mình.

iv – Những lưu ý khi xăm lông vũ

Bên cạnh yếu tố chi phí, trước khi xăm hình bạn cần lưu ý một số điều quan trọng để tránh phạm phải “trái cấm” phong thủy và hạn chế những hậu quả đáng tiếc.

1. Chọn vị trí xăm phù hợp

Đối với lông, nhiều người nghĩ rằng những vị trí tốt nhất để xăm là tay, vai, eo, hông, đùi và lưng. Bởi đây là nơi hợp lưu của nhiều huyệt đạo quyết định sự tinh thông, đầu óc minh mẫn, cơ thể cường tráng.

vị trí xăm hình

Vị trí “đại kỵ” là cổ, gáy, sẹo hoặc sau tai, vì điều này có thể cản trở nội lực, khiến hình xăm không hiệu quả, thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu.

p>

2. Chọn màu lông phù hợp

Song song với vị trí xăm là phối màu, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một bức vẽ hoàn hảo.

màu sắc hình xăm

Một số gợi ý như sau:

  • Màu đen, xanh lam, tím: ý chí và nghị lực mạnh mẽ, được mọi người ngưỡng mộ về tài năng và trí tuệ.
  • Đỏ, Vàng, Cam: Niềm đam mê cháy bỏng, phản đối mạnh mẽ sức mạnh “đốt cháy” mọi khó khăn.
  • Trắng, hồng, bạch kim: dịu dàng, dịu dàng và tinh thần tự do để thực hiện ước mơ của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn màu tương sinh với năm sinh và mệnh của mình để không phạm phải những điều không may mắn, không may mắn và tai nạn thương tích.

3. Chọn thợ xăm uy tín

Điều cuối cùng cần quan tâm là tìm một địa chỉ tốt và nghệ sĩ xăm hình có thể góp phần mang lại hiệu quả hình xăm như mong muốn.

chọn thợ xăm

Nếu chủ quan trong vấn đề này, bạn dễ gặp nhiều rủi ro: chảy máu, nhiễm trùng hình xăm, hình vẽ bị méo mó …

Vì vậy, một người thợ có trình độ chuyên môn cụ thể sử dụng máy móc hiện đại sẽ là tiêu chí hàng đầu để bạn đánh giá và quyết định “đầu tư” vào bản thân.

Hình xăm lông vũ không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật, chúng là một phần của nền văn hóa từ truyền thống đến hiện đại. Mong rằng qua bst do kangnam mang đến, bạn có thể chọn được một thiết kế nhắm mắt ưng ý nhất cho bản thân.

Related Articles

Back to top button