Gỗ MDF lõi xanh phủ Melamine là gì? Mua ở đâu giá tốt?

MDF lõi xanh phủ melamine là gì?

Giống như MDF thông thường, MDF lõi xanh được làm bằng cách nghiền các cây trồng ngắn ngày thành bột mịn, thêm chất kết dính và phụ gia, sau đó ép thành tấm. Tuy nhiên, loại ván này có khả năng chống ẩm, mốc cao hơn loại ván MDF thông thường. Đó là nhờ sử dụng loại keo chất lượng cao, tạo sự liên kết bền chặt trong môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, cốt gỗ được trộn với màu xanh lam để giúp phân biệt với MDF thông thường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị trong và ngoài nước sản xuất loại bảng này. Nhưng phổ biến nhất vẫn là sản phẩm ván MDF lõi xanh nhập khẩu từ Thái Lan.

Sự khấc nhau về màu sắc giữa MDF thường và MDF chống ẩm

Sự khác biệt về màu sắc giữa MDF thường và MDF chống ẩm

Mặc dù có những ưu điểm như vậy nhưng MDF lõi xanh chưa thể đưa vào sản xuất đồ nội thất ngay lập tức. Mặt bảng tuy nhẵn nhưng lại thiếu tính thẩm mỹ và dễ bị trầy xước. Nó phồng lên và hư hỏng đặc biệt là khi tiếp xúc trực tiếp với nước. Vì vậy cần phải có một công đoạn khác là dán các bề mặt khác nhau. Các loại bề mặt phổ biến hiện nay trên thị trường có thể kể đến giấy melamine , tấm acrylic , laminate . Các chất liệu này sẽ bao phủ hoàn toàn ván, giúp tạo tính thẩm mỹ và bảo vệ ván nhờ bề mặt nhựa chống nước, chống xước cực tốt. Sau khi lắp vào các bề mặt khác nhau, nẹp chỉ nhựa pvc nếu được bảo quản trong điều kiện thích hợp thì tuổi thọ của sản phẩm nội thất có thể lên tới hơn 20 năm.

Ưu điểm của loại bảng này

Tại sao loại bảng này lại được ưa chuộng trên thị trường nội thất toàn quốc? Vì chúng có các tính năng sau phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng:

    >

  • Lớp sơn bóng đẹp với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau
  • Tuổi thọ cao nếu được chăm sóc đúng cách

Sản phẩm gỗ MDF lõi xanh phủ melamine của hu hu hu

hieu huong co., ltd. là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất tấm phủ melamine tại Việt Nam. Sau hơn 20 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu ván phủ melamine huu hương đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường gỗ Việt Nam. hu hu hu có hệ thống máy ép bề mặt melamine hiện đại hàng đầu trong nước. Giúp sản xuất ván mịn, tối màu mà không bị bong, rộp.

Hệ thống máy ép phủ bề mặt Melamine nhập khẩu từ châu Âu

Dây chuyền đúc phủ bề mặt melamine nhập khẩu Châu Âu

Nhiều loại ván gỗ có nguồn gốc rõ ràng. Giúp cung cấp cho khách hàng những tấm có độ cứng tuyệt vời, chi phí tối ưu và lợi nhuận tối đa.

Kho chứa đa dạng các chủng loại ván gỗ công nghiệp

Nhà kho rộng 2 ha chứa nhiều tấm ván khác nhau

huu huong Bảng giá MDF lõi xanh phủ melamine

Bảng báo giá gỗ MDF lõi xanh phủ Melamine tháng 10

Bảng giá MDF lõi xanh nhiều lớp phủ melamine (Cập nhật vào ngày 10 tháng 3 năm 2021)

Xem chi tiết & gt; & gt; Bảng mã màu Melamine

Liên hệ với chúng tôi

Điện thoại phòng kinh doanh: 02253.701.432 – 0989.11.77.00

Hotline đặt câu hỏi: 0767.82.8888 – 0984.777.860

Email: congtyhieuhuong@gmail.com

Địa chỉ xưởng 1: 930 nguyễn văn linh, an đông, an dương, hải phòng

Địa chỉ nhà máy 2: Cụm công nghiệp nam sơn, an dương, hải phòng

Related Articles

Back to top button