79 mẫu cửa sắt giả gỗ đẹp và hiện đại cho năm 2022 – Kèm BÁO GIÁ

Nếu như trước đây cửa giả gỗ cho căn hộ chung cư không có nhiều kiểu dáng để lựa chọn thì cửa gỗ luôn là một trong những kiểu cửa được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, các kiểu cửa gỗ cũng có nhiều hạn chế như gỗ cao cấp thì giá thành cao còn cửa gỗ giá rẻ thì độ bền không cao.

Bảng giá cửa nhựa giả gỗ

Mẫu cửa nhựa giả gỗ tinh tế

Các mẫu cửa gỗ thường cồng kềnh và do đó nặng và khó sử dụng. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam, có độ ẩm cao thì việc bảo quản cửa gỗ, tránh các tác nhân gây hại từ môi trường như mối mọt cũng là vấn đề đau đầu của nhiều người. Vì vậy, để khắc phục triệt để những khuyết điểm này của cửa gỗ, mẫu cửa sắt ra đời. Tuy nhiên, bạn lo ngại rằng thiết kế của cửa sắt sẽ không phù hợp với kiến ​​trúc của căn hộ sân vườn của bạn cũng như cửa gỗ? Vậy bạn có biết cửa nhựa giả gỗ không? Đây là loại cửa nhìn qua thì không thể phân biệt được với cửa gỗ nhưng về độ bền và trọng lượng thì cửa sắt vân gỗ “ăn đứt” mẫu cửa gỗ thông thường. Hãy cùng tham khảo những mẫu cửa sắt vân gỗ, cửa sắt giả gỗ đẹp nhất hiện nay.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 22

Mẫu cửa sắt cg 22 giả gỗ sơn màu kết hợp khung sắt tạo nên sự vuông vắn và mới lạ cho kính trong. Đặc biệt 1/2 cửa dưới được thiết kế bằng sắt bản lớn sơn tĩnh điện có vân gỗ rất tinh tế.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 21

Có thiết kế gần giống với mẫu cgg 22, mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ số cgg 21 cũng có thiết kế khung sắt và kính trong. Tuy nhiên, mẫu cửa 4 ô này có kết cấu uốn cong với những đường nét mềm mại, chỉ tạo ra 2 ô kính đơn giản trên mỗi ô cửa chứ không lộn xộn như cgg 22.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 20

Một bản sao hoàn hảo của cửa sắt vân gỗ cgg 22, cgg 20 còn được thiết kế 4 cửa, mỗi cửa có 12 ô kính nhỏ. Loại cửa này được coi là lý tưởng cho những căn hộ sân vườn có mặt tiền đường rộng. Tuy nhiên, cgg 20 còn có thêm ống thổi phía trên tách biệt hoàn toàn với cửa chính và đã được sơn giả gỗ tạo cảm giác đồng bộ.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 23

Khác biệt hoàn toàn với mẫu cửa sắt giả gỗ ở trên, cgg 23 vẫn lấy ý tưởng kết hợp giữa chất liệu giả gỗ và những tấm sắt lớn phun kính. Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của mẫu cửa sắt sơn giả gỗ này chính là thiết kế các ô kính so le nhau. Thiết kế này giúp cho mẫu cửa gỗ không còn đơn điệu.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 26

Bốn cánh cửa của mẫu cgg 26 được tạo hình tinh tế thành bốn tấm gỗ nguyên khối. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của loại cửa này chính là giữa mỗi cánh cửa đều được thiết kế các ô dọc, song song, giống như hàng rào gỗ, ở cuối có đầu nhọn tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ cửa.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 25

Tiếp tục mẫu cửa sắt giả gỗ với những ô kính ngẫu hứng, cgg 25 sử dụng những ô cửa hình chữ nhật với nhiều kích thước khác nhau, được sắp xếp theo chiều dọc và đan xen vào nhau. Đặc biệt, loại cửa này được làm bằng kính đen, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tạo sự riêng tư, với thiết kế ống thổi đơn giản.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 24

Tương tự như mẫu cửa sắt giả gỗ cgg 20 4 thì mẫu cửa sắt cgg 24 cũng được thiết kế với các ô vuông bằng nhau cho từng ô cửa. Nhưng mẫu cửa này chỉ tạo ra 8 ô vuông / cửa, và kích thước mỗi ô kính cũng lớn hơn mẫu cửa cgg 20 khiến mẫu cửa này trông hơi “lệch tông”.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 29

Đối với những căn hộ chung cư chỉ có tường ngoài hẹp thì cửa giả gỗ cgg 29 là mẫu cửa sắt 2 cánh, sơn màu nâu đỏ tươi. Đặc biệt mẫu cửa này, từng đường vân gỗ ấn tượng đều đã được thiết kế tỉ mỉ và sơn mài bóng nên có tính thẩm mỹ rất cao.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 28

cgg 28 – Mẫu cửa nhựa giả gỗ 2 cánh với thiết kế khác biệt hoàn toàn với mẫu cửa gỗ 4 cánh toàn cảnh mang dáng vẻ mới hiện đại. Mỗi cánh cửa đều sử dụng khung sắt hộp, được chia thành các ô cửa không cân xứng để tạo điểm nhấn, đồng thời sử dụng kính tối màu có tác dụng cản nắng hiệu quả.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 27

Về mặt thiết kế, cgg 27 có thiết kế tương tự như mẫu cửa sắt rèn đẹp cgg 28, với các ô cửa được bố trí không theo tỷ lệ. Nhưng ngoài ra, kiểu cửa này còn có hai hốc gió lớn cố định ở hai bên cửa, tạo cảm giác ngôi nhà rộng rãi hơn.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CPS 2C

Có vẻ như điểm khác biệt giữa mẫu cửa nhựa giả gỗ cps 2c và cgg 22 chỉ là màu sơn trắng đỏ, nhưng nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy hoa văn trang trí nổi trên khung sắt lớn của cửa cuốn. cps 2c hoàn toàn khác với cgg 22. cgg 22. Thiết kế họa tiết dập nổi của mẫu cửa này phù hợp với toàn bộ cánh cửa và được thiết kế cách điệu, đơn giản.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CPS 11C

Mẫu cửa sắt giả gỗ cps 11c được thiết kế theo kiểu 4 cánh nhưng đã được tân trang lại toàn bộ với lớp kính đen trong suốt. Khung sắt giả gỗ phủ sơn trắng giống khung chia cửa thành các hình chữ nhật so le nhau. Mặt trên cps 11c thiết kế 2 ô gió lớn cố định liền kề với cửa tạo nên một thiết kế thống nhất.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CPS 22C

Không có nhiều sự khác biệt so với mẫu cửa sắt cps 11c, mẫu cửa sắt giả gỗ cps 22c cũng là mẫu cửa sắt 4 cánh toàn cảnh kính so le. Tuy nhiên, không giống như cps 11c, cps 22c cũng dễ dàng nhận biết bởi thiết kế kính trong suốt và kiểu ô kép.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CPS 15B

Chúng ta có thể lựa chọn mẫu cửa sắt cps 15b cho phòng đọc sách, cửa văn phòng… bởi kiểu dáng đơn giản hiện đại mang phong cách trẻ trung. Loại cửa này ngoài thiết kế chia cánh cửa thành các ô vuông nhỏ, còn có lỗ mở lớn ở phía trên, rất thích hợp cho những khung cửa có chiều cao “dư dả”.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CPS 16B

Cửa cps 16b giả gỗ về cơ bản tương tự như cps 15b. Tuy nhiên, loại cửa này có thiết kế vuông vắn hơn và phù hợp với những người không thích kiểu dáng phong trần, tay nắm cửa hiện đại hơn.

Mẫu cổng sắt giả gỗ đẹp nhất

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 01

cgg 01 Cửa sắt giả gỗ đẹp theo phong cách cổ điển truyền thống Á Đông với họa tiết cách điệu hình tròn giữa các cánh cửa. Thêm vào đó là các thanh sắt vuông phẳng được bố trí song song với các đinh tán như ở mẫu cửa gỗ hiện đại.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 02

Nếu không gian cửa của căn hộ chung cư của chúng ta không quá lớn để phù hợp với mẫu cửa cgg 01 thì chúng ta nên lựa chọn cửa sắt giả gỗ với các thanh song song. Mẫu cửa cgg 02 này có thiết kế cửa kép rất độc đáo.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 04

cgg 04 Thiết kế của cửa sắt giả gỗ 4 cánh cũng tương tự như cgg 02 là các hộp sắt được xếp song song với nhau. Tuy nhiên, cửa nhựa giả gỗ có thiết kế ấn tượng hơn với 4 khung và các thanh sắt ngang lớn xung quanh sơn màu nâu sẫm.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 03

cgg 03 – Mẫu cửa nhựa giả gỗ đẹp được lựa chọn lắp đặt cho nhiều công trình biệt thự bởi tính thẩm mỹ sang trọng và đẳng cấp. Loại cửa này sử dụng thanh sắt hai lá rất an toàn, đặc biệt là sử dụng đinh tán.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 05

Giống như bức tường rào được thiết kế bằng những thanh gỗ đan được đóng đinh chắc chắn, cgg 05 là mẫu cổng sắt phù hợp với mọi căn hộ. Mẫu cửa này được phủ một màu sơn nâu gỗ mộc mạc đơn giản mà ấn tượng.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 06

Mẫu cổng sắt 4 lá giả gỗ kiểu dáng nặng, khung sắt giả gỗ cgg 06 được sơn màu nâu sẫm tương phản với màu nâu đỏ tươi của thanh ngang nổi bật. Tay nắm của loại cửa này được mạ vàng, mang phong cách hoàng gia Tây Âu sang trọng.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 08

cgg 08 có màu sơn giả gỗ nâu vàng tươi và kiểu dáng cách điệu tươi mới. Mặc dù khuôn cửa này vẫn áp dụng thiết kế theo phong cách các dải gỗ song song như cửa sắt thông thường, nhưng thêm hai họa tiết hình bán nguyệt, và tay nắm là sắt tròn nên cgg 08 không quá “thô”.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 09

Vẫn lấy cảm hứng và sự kế thừa từ những thiết kế hàng rào gỗ thông dụng, cgg 09 là mẫu cổng sắt giả gỗ đơn giản được thiết kế đơn giản từ sắt hộp đứng. Tuy nhiên, mẫu cửa giả gỗ này lại tạo điểm nhấn ở thớ thật, giống như vân gỗ thật hiếm có.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 10

Tuy có 4 cánh nhưng mẫu cửa sắt giả gỗ đẹp cgg 10 lại có thiết kế đặc biệt là 2 cánh ở giữa thiết kế giả gỗ, 2 cánh ngoài được thiết kế dạng song sắt đơn giản. Tấm sắt và phần sơn vân gỗ cạnh nhau tạo nên một thiết kế cửa gỗ kín, khung sắt màu đen sang trọng.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CCS 9B

Không chỉ nổi bật với thiết kế hàng rào giả gỗ, ccs 9b còn có khung cửa được làm từ những thanh sắt lớn chắc chắn. Đặc biệt bốn góc của mỗi cánh cửa còn có khung sắt mạ vàng hình chữ L càng làm cho mẫu cửa gỗ này trở nên sang trọng hơn.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CCS 31B

Mẫu cửa sắt giả gỗ ccs 31b được thiết kế ấn tượng với gam màu trắng kem trang nhã và những thanh sắt nhọn, giống như những hàng rào thường được sử dụng trong các căn hộ chung cư Châu Âu. Tuy nhiên, loại cửa này là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Tây Âu hiện đại và phong cách Á Đông cổ điển truyền thống, do tay nắm là đầu Tỳ Hưu phong thủy mạ đồng.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CCS 2C

Trái ngược với thiết kế của mẫu cửa sắt hộp cgg 06 là thiết kế các thanh sắt hộp ngang thì mẫu cửa sắt giả gỗ ccs 2c 4 lại bố trí các vách sắt hộp theo chiều dọc như cả 4 cánh. Mẫu cửa này vẫn sử dụng thanh sắt hộp lớn làm khung cho cánh cửa nhỏ, được sơn màu nâu sẫm tương phản với màu của thanh sắt giả gỗ.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 13

Kết hợp giữa hai tông màu chủ đạo là nâu đen và nâu nhạt, cgg 13 cho ra mắt mẫu cửa sắt 4 cánh giả gỗ với thiết kế tối giản và mang phong cách hiện đại. Mẫu cổng sắt này còn có các thanh sắt sơn đậm làm khung, xếp các thanh ngang lớn mô phỏng thanh gỗ rất chân thực, giống như cửa gỗ hiện đại.

Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG 07 Mẫu cửa sắt CGG 07 sự kết hợp hài hòa giữa khung cửa sắt chắc chắc và các thanh sắt sơn giả gỗ nổi bật

Mẫu cửa sắt giả gỗ 09

Mẫu cửa sắt giả gỗ 08

Mẫu cửa sắt giả gỗ 07

Mẫu cửa sắt giả gỗ 06

Mẫu cửa sắt giả gỗ 05

Mẫu cửa sắt giả gỗ 04

Mẫu cửa sắt giả gỗ 03

Mẫu cửa sắt giả gỗ 02

Mẫu cửa sắt giả gỗ 01Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG Mẫu cửa sắt CGG 14 được sơn vằn gỗ tổng thể tạo cảm giác gỗ thật 100% cùng các nút nhất sinh động Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG Mẫu cửa sắt CGG 12 là bản sao CGG 07 nhưng được cách điệu với màu sơn khung cửa màu đen và thêm núm nồi giả đinh tán cửa Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG Mẫu cửa sắt CGG 11 là mẫu cửa sắt 2 cánh giả gỗ hoàn thiện của CGG 14 Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG Mẫu cửa sắt CGG 15 mẫu cửa cổng giả gỗ độc đáo và lạ mắt với màu gỗ đặc trung cùng các chụp giả đinh tán làm điểm nhấn Mẫu cửa sắt giả gỗ CGG Mẫu cửa sắt CGG 30 là mẫu cửa giả gỗ cho phòng khắc hoặc mặt tiền vô cùng chắc chắn và luôn luôn hợp thời.

Trên đó có đến hơn 79 kiểu cửa sắt vân gỗ, chắc hẳn mọi người sẽ không còn loay hoay không biết nên chọn loại cửa nào nữa, vừa đẹp lại vừa hợp túi tiền nữa đúng không? Để biết thêm các kiểu cửa sắt đẹp, chúng ta có thể gọi đến hotline 0903.695.605 hoặc truy cập website kiasatviet.com để được tư vấn những thông tin hữu ích khác.

Related Articles

Back to top button