Hình xăm của Jungkook: Giải mã ý nghĩa 12 mẫu tattoo

1 / Giới thiệu về jungkook bts

jungkook (jeon jeong – guk) là cậu bé bờm của nhóm nhạc nổi tiếng bts. Anh chàng này sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997 tại Busan trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật.

Gia nhập siêu sao k năm 15 tuổi và tham gia bighit bất chấp lời mời của nhiều công ty. Rabbit đã giải thích về cơ duyên, nói rằng anh ấy là một fan hâm mộ của quái vật nhạc rap (đội trưởng bts) và muốn được đến gần thần tượng của mình.

jungkook

Kookie, được mệnh danh là chàng trai vàng thế hệ thứ ba, đã chinh phục khán giả bằng giọng hát tài năng và vẻ ngoài điển trai. Mới 25 tuổi, Muscle Bunny đã cùng BTS giành được hàng loạt giải thưởng danh giá, trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí số một với siêu phẩm thuốc nổ.

2 / Tổng hợp & amp; Giải mã ý nghĩa các hình xăm của Jungkook

Chia sẻ trên tạp chí Cosmopolitan, BTS Maknae từng tiết lộ nếu không trở thành ca sĩ, anh sẽ mở một nhà hàng vịt hoặc thợ xăm. Phần câu trả lời dễ thương này cho người hâm mộ biết về niềm đam mê hình xăm của Muscle Rabbit.

Theo người hâm mộ và các thành viên trong nhóm, chú thỏ kookie có tổng cộng 12-18 hình xăm trên cơ thể. Mỗi hình xăm sẽ mang một biểu tượng cụ thể như hình bên dưới:

2.1 / Hình xăm ký tự

Các con số được ghép một cách tinh tế thành hình chữ x nằm trên cánh tay của nam thần tượng. Nó có nghĩa là “tận dụng mọi cơ hội có thể” và “thà chết chứ không sống thiếu đam mê”.

tattoo ký tự

Đây không chỉ là một hình xăm, đó là tuyên ngôn nghệ thuật của Jungkook. Anh luôn sống với niềm đam mê âm nhạc và không bao giờ rời xa.

2.2 / LockSol

Tôi là một người yêu âm nhạc nên không khó hiểu khi jeongguk xăm lên phím sol. Theo nhiều cách hiểu, sol clef tượng trưng cho sự khởi đầu của một bản nhạc – như thể cuộc đời của anh ấy bắt nguồn từ âm nhạc. Nữ ca sĩ 25 tuổi coi âm nhạc là mục tiêu số một của mình và sẵn sàng sống vì nó.

tattoo khóa sol jungkook

2.3 / micro

Tương tự như khóa sol, micrô cũng là hình ảnh đặc trưng của ca sĩ. jungkook có hình xăm này gần phím sol – nghĩa là những cảm hứng âm nhạc luôn kề cận nhau.

tattoo micro jungkook

Đặc biệt ở concert sau mỗi buổi diễn, Cơ Thỏ sẽ nhẹ nhàng hôn lên hình xăm như để khẳng định tình yêu sâu đậm của mình dành cho nó.

2.4 / vân tay

Một hình xăm độc đáo khác của Mane bts là dấu tay. Hình xăm này được “vẽ” ở gần cổ tay và có màu xanh than đậm. Dấu tay là sự kết thúc của chàng trai siêu thành công bts với luv và anh ấy muốn lưu lại kỉ niệm.

Ngoài ra, dấu vân tay còn mang thông điệp yêu thương. “Golden Busy” muốn lan tỏa yêu thương đến mọi người và mong thế giới luôn ngập tràn màu hồng yêu thương. Nhờ ý nghĩa trên mà hàng loạt con giáp trong năm 2020 đang tranh nhau để có được hình xăm này.

2.5 / Quân đội

Dù có vô số hình xăm nhưng Jungkook vẫn luôn trân trọng chữ quân tử nhất. Hình xăm được các nam thần tượng lần lượt xăm lên khớp bên phải và luôn ngẩng cao đầu khi gặp người hâm mộ. Anh từng nói rằng quân đội là động lực lớn nhất của anh và là lý do khiến anh giữ được micro cho đến ngày hôm nay.

tattoo ký tự army độc đáo

2.6 / Đám mây đen

Một hình xăm thú vị dành cho kookie là đám mây đen. Mô hình đám mây đen nằm trên cánh tay, và màu đen rất dễ thấy. Khi giải thích về hình xăm này, cậu em trai cho biết mình có sở thích chụp ảnh mây và thường xuyên nghiên cứu.

Ngoài ra, đám mây đen còn đại diện cho những thử thách và khó khăn mà BTS phải vượt qua. Nam ca sĩ nhớ rằng sau những đám mây đen, bầu trời sẽ luôn sáng và chỉ cần bạn chăm chỉ, bạn sẽ nhìn thấy cầu vồng vào ngày hôm sau.

⚠️⚠️⚠️Xem Chi Tiết: 99 Mẫu Hình Xăm Đám Mây Đẹp, Đơn Giản, Ý Nghĩa

Cờ 2.7 / bts

Giống như quân đội, BTS là một phần máu của Jungkook. Đội bóng đã đưa anh đến đỉnh cao sự nghiệp và đồng hành cùng anh trên mọi chặng đường. Logo bts được con thỏ giữ ở vị trí trang nghiêm và được in đậm.

tattoo logo bts

Khi chia sẻ về hình xăm này, kookie khẳng định rằng đó là hình xăm yêu thích nhất và là kỉ niệm mà anh ấy muốn lưu giữ nhất. Kể cả sau khi kookie ngừng ca hát, BTS vẫn là một điều thiêng liêng không thể xóa nhòa.

2,8 / đồng hồ

Đồng hồ hình xăm được “vẽ” trên bắp tay của anh ấy và được gọi là thời gian của tôi. Đây cũng là ca khúc chủ đề được kookie phát hành vào năm 2010.

Hình xăm mang ý nghĩa cá nhân mạnh mẽ, thể hiện khoảng thời gian cậu bé 15 tuổi tìm lý do để sống và chinh phục đam mê trong những ngày đầu ra mắt.

2.9 / 0613

Nếu là fan của Thỏ Béo, bạn sẽ biết số 0613 – ngày thành lập BTS. Jungkook nói rằng đây là con số khởi đầu, và nó là con số mà bảy thành viên vô cùng trân trọng. BTS luôn là một nhóm nhạc chỉ có bắt đầu và không có kết thúc.

tattoo 0613 jungkook

2.10 / vcxii

Hình xăm

mới nhất của bts maknae là vcxii – hình xăm đặc trưng của 97line trong K-pop. Nam ca sĩ cũng có bức ảnh này là bambam got7 và yugyeom.

Đây là bộ ba nổi tiếng sinh năm 1997 với nhiều sở thích chung. vcxii tượng trưng cho sức trẻ, hoài bão và tuyên ngôn cá nhân của mỗi chàng trai.

2,11 / mắt

Hình xăm tiếp theo của kookie là thiên thần – hình xăm được các nhiếp ảnh gia nhìn thấy nhiều nhất. Đối với Jungkook, đôi mắt tượng trưng cho sự sáng suốt, điềm tĩnh và khả năng cảm thụ âm nhạc. Chàng trai này thường nhìn thấy hình xăm này khi cảm thấy mệt mỏi, mất thăng bằng và cần tìm người hỗ trợ tâm lý.

tattoo con mắt jungkook

2.12 / Tiger

Cũng là một hình xăm rất mới của em út được “vẽ” cách đây vài tuần. Hình xăm nằm ngay dưới khuỷu tay, mô phỏng một chú hổ vằn đang vươn mình kiêu hãnh.

Trong phong tục của người Hàn Quốc, hổ vằn là một con vật linh thiêng và mạnh mẽ. Đây là hình xăm phong thủy mang ý nghĩa đột phá, sở hữu và làm chủ. Cư dân mạng đoán rằng phần hình xăm ám chỉ chiều cao mà bts muốn chinh phục.

2 / Người hâm mộ sẽ nghĩ gì sau hình xăm của Jungkook?

Hình xăm không phải là hiếm đối với các thần tượng Kpop, vì vậy cư dân mạng rất thích thú với bộ sưu tập hình xăm của kookie. Hầu hết mọi người đều cho rằng những hình xăm của chàng trai này thể hiện đầy đủ tính cách, niềm đam mê âm nhạc và tình yêu dành cho quân đội. Bản thân jeon “cơ bắp” cũng thừa nhận hình xăm là một phần cuộc sống của anh.

Bên cạnh những bình luận tích cực, cũng không ít người cho rằng bts bận nội y lạm dụng hình xăm và hình ảnh phản cảm của hình xăm. Nữ ca sĩ ước tính có khoảng 18 hình xăm – quá nhiều so với biểu tượng sinh năm 1997.

phản ứng của fan

Mặt khác, một số hình xăm trên cánh tay của kookie bị coi là xúc phạm và thể hiện xu hướng bạo lực và tình dục mạnh mẽ. Với người Hàn Quốc, hình xăm vốn gắn liền với tham nhũng, băng nhóm – thứ mà các thần tượng cần tránh xa.

Bỏ ngoài tai những phản hồi tiêu cực, em út bts vẫn thoải mái khoe những hình xăm của mình và tự hào khoe chúng trên instagram. Có thể thấy, nàng thỏ cơ bắp vẫn rất thích xăm hình và sẽ còn “đối phó” với nhiều hình xăm hơn trong tương lai.

3 / Nếu bạn muốn có một hình xăm giống như jungkook, hãy cẩn thận

Những hình xăm của Jungkook cũng là nguồn cảm hứng không ngừng cho nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc. Để có một hình xăm độc và chất như thần tượng của mình, hãy chú ý 6 điều sau:

  • Chọn xăm ở nơi uy tín: jungkook từng chia sẻ rằng anh đã có trong tay danh sách những địa chỉ xăm “ruột” để xăm được an toàn và tránh mọi biến chứng
  • Lưu ý không uống rượu bia sau khi xăm: Bạn nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh như thần tượng của mình, cắt giảm tinh bột và ăn ít chất đạm để tránh bị chảy mủ từ vết xăm.
  • ăn nhiều rau xanh

    • Làm sạch hình xăm hai lần một ngày bằng nước muối: Nước muối giúp giữ cho hình xăm sạch sẽ và thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương.
    • Uống đủ nước: Thỏ Cơ rất quan tâm đến lượng nước uống mỗi ngày. Vui lòng uống 2 – 2,5 lít nước với nhiều hoa quả.
    • Không xăm lên những vùng nhạy cảm: Hình xăm có ý nghĩa đối với mọi người, vì vậy hãy “tô” chúng ở nơi trang trọng nhất.
    • Sống theo lý tưởng của một hình xăm: Nếu bạn làm ngược lại những gì nó truyền tải, một hình xăm sẽ trở nên vô nghĩa. Cùng với Jungkook, anh ấy hướng đến hình xăm và làm việc hướng tới nó mỗi ngày.
    • Trên đây là toàn bộ những điều thú vị về hình xăm Jungkook mà bất kỳ quân nhân nào cũng muốn tìm hiểu. Bạn có muốn anh chàng maknae bts ‘rẻ tiền’ không? Hãy chọn hình bạn thích và xăm ngay thôi nào.

Related Articles

Back to top button