Văn phòng ảo là gì? Dịch vụ văn phòng ảo chỉ 9.900đ/ngày

Văn phòng ảo là gì? Dịch vụ văn phòng ảo chỉ 9,900 vnd / ngày

Văn phòng ảo là gì? Dịch vụ văn phòng ảo chỉ 9,900 vnd / ngày

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ văn phòng ảo chất lượng và uy tín? Nhưng bạn đã nghe về mô hình văn phòng ảo này chưa? Tại sao một văn phòng ảo phù hợp với bạn? Doanh nghiệp của bạn có thể thu được những lợi ích gì từ mô hình văn phòng thông minh này?

Trong những năm gần đây, thuật ngữ văn phòng ảo đã trở nên quen thuộc với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, biết được điều đó không có nghĩa là ai cũng hiểu rõ sự thật văn phòng ảo là gì? Mục đích và lợi ích thực sự của việc sử dụng dịch vụ văn phòng ảo là gì?

Xem bài viết này để nắm vững mọi thứ liên quan đến dịch vụ văn phòng ảo. Và hiểu rõ hơn vì sao văn phòng ảo ngày càng được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng!

Văn phòng ảo là gì?

văn phòng ảo (tiếng Anh là virtual office) là thuật ngữ dùng để gọi tên hình thức thuê văn phòng đại diện còn được gọi là địa chỉ đăng ký kinh doanh doanh nghiệp. và Mọi thông tin giao dịch giữa các đối tác khách hàng được chuyển về trụ sở chính.

Cho thuê văn phòng ảo giúp doanh nghiệp được hưởng những tiện ích như có văn phòng thực bao gồm bộ phận lễ tân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, số điện thoại, số fax, phòng. Lễ tân, phòng họp, phòng tiếp tân….

Mô hình Văn phòng ảo – Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký thương mại hoàn chỉnh với tính pháp lý cao, là một văn phòng đại diện đáng tin cậy trong mắt khách hàng và đối tác. Đặc điểm nổi bật của văn phòng ảo là có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm 90% chi phí thuê văn phòng và tăng 800% công suất làm việc.

Đối với các doanh nghiệp / tư nhân mới bắt đầu tham gia thị trường thương mại, họ luôn gặp rất nhiều khó khăn trong môi trường cạnh tranh gay gắt và khắc nghiệt.

Như vậy, các doanh nghiệp này buộc phải quản lý tốt tài chính của công ty nên thường cắt giảm nhiều chi phí để tạo ra nhiều lợi nhuận và tiếp tục duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.

p>

Tuy nhiên, những doanh nghiệp / tư nhân này không thể thuê văn phòng dài hạn chính thức vì công ty không có nhiều vốn. Vậy đâu là giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng hiệu quả nhất cho họ?

Gói dịch vụ của

Thuê văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp / tư nhân không còn nghi ngờ và lo lắng về việc đầu tư vốn của mình. Họ không còn phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để thuê những văn phòng truyền thống dài hạn tại các thành phố lớn như Sài Gòn hay Hà Nội.

Doanh nghiệp / Tư nhân có thể thuê văn phòng ảo được trang bị đầy đủ để phù hợp với nhu cầu công việc của mọi người.

Vì vậy, đây là giải pháp văn phòng tuyệt vời giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí vận hành đồng thời được hưởng nhiều tiện ích hoàn toàn miễn phí.

Ai là người dùng dịch vụ Văn phòng ảo?

Để lựa chọn được mô hình văn phòng phù hợp cho công ty, doanh nghiệp thuê văn phòng ảo phù hợp với những khách hàng sau:

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách tiết kiệm chi phí cho công ty của họ
  • Những cá nhân đang chuẩn bị hoặc mới bắt đầu kinh doanh
  • Cố vấn muốn mở văn phòng giao dịch
  • Nhóm dự án cần một văn phòng để thảo luận và họp
  • Các công ty lớn muốn mở rộng văn phòng chi nhánh có thể thuê địa chỉ kinh doanh.
  • Công ty nước ngoài muốn thuê văn phòng đại diện
  • Có những ngành nghề yêu cầu phải có văn phòng giao dịch, chẳng hạn như pháp lý, kiểm toán tài chính, dịch thuật …
  • 25 Tiện ích Văn phòng Ảo không tốn kém cần được bổ sung khi nào

    viết lại ưu đãi văn phòng ảo

    replus mang đến chất lượng dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn tại quận 1, bình thạnh, phú nhu, tân bình, quận 9, thủ đức, quận 8 và thành phố lang sơn.

    Có 5 gói giải pháp văn phòng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của bạn, giá chỉ từ 295.000 đồng đến 2.388.000 đồng / tháng.

    • Gói Tiết kiệm – Lựa chọn Siêu Tiết kiệm cho Văn phòng Đại diện
    • gói ecom – sự lựa chọn cho các doanh nghiệp mới của Việt Nam
    • Gói Tiêu chuẩn – Chọn để đáp ứng các tiêu chuẩn phát triển của doanh nghiệp phức hợp
    • Thêm Gói – chọn giải pháp hỗ trợ tất cả các nhu cầu sử dụng tài nguyên của bạn
    • gói replus – một tùy chọn bao gồm tất cả sự tiện lợi của một công việc kinh doanh thực sự
    • Gửi ngay bây giờ

      Tính hợp pháp của mô hình văn phòng ảo

      1. Pháp luật quy định như thế nào về văn phòng ảo?

      Luật Doanh nghiệp định nghĩa “doanh nghiệp” là một tổ chức kinh tế có tên riêng, địa điểm kinh doanh ổn định và đăng ký tài sản nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh.

      Theo quy định tại Điều 43 Luật Doanh nghiệp 2014: “Trụ sở chính của doanh nghiệp là đầu mối liên hệ của doanh nghiệp tại Việt Nam, địa chỉ của doanh nghiệp được xác định bao gồm số nhà, ngách, ngách, ngõ, phố, phố, đường phố hoặc thôn, làng, bản, làng, xã, khu phố, quận, thị xã, tỉnh, thành phố, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có). ”

      Hiện tại, pháp luật không có quy định cấm doanh nghiệp thuê văn phòng ảo để làm trụ sở hoạt động. Đây là điều làm cho mô hình văn phòng ảo trở nên mạnh mẽ như vậy.

      2. Sử dụng dịch vụ văn phòng ảo có an toàn không?

      Trong những ngày qua, do dịch bệnh covid-19 đã ảnh hưởng tiêu cực đến tất cả các doanh nghiệp tại Việt Nam. Có thể thấy, hoạt động của nhiều doanh nghiệp bị đình trệ hoặc không thể tiếp tục hoạt động. Điều này đã dẫn đến những thay đổi lớn trong nền kinh tế Việt Nam. Không hoàn toàn ổn định cho đến nay.

      Hơn nữa, nó đã xảy ra với nhân viên của công ty. Để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của bản thân và gia đình, nhiều nhân viên đã phải nghỉ việc, về quê. Vì vậy, ngay cả khi doanh nghiệp mở cửa trở lại, nhân sự sẽ là bài toán nan giải của họ.

      Cuối cùng, một trong những lý do có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh là vấn đề tài chính của công ty. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có nhiều nợ. Đó là do tất cả các doanh nghiệp đều phải xem xét lại nguồn tài chính của công ty, lập kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh lãng phí không cần thiết.

      Kết hợp tất cả các vấn đề trên, thứ duy nhất mà doanh nghiệp có thể khôi phục lại cuộc sống là dịch vụ văn phòng ảo. Với giải pháp tiết kiệm chi phí cực hiệu quả, giúp doanh nghiệp không còn lo lắng về vấn đề tài chính, không có đủ văn phòng, vẫn tồn tại được trên thị trường kinh tế Việt Nam.

      Ngoài ra, có một ưu điểm khác rất phù hợp với thời kỳ dịch bệnh, đó là doanh nghiệp có thể làm việc tại nhà và quản lý từ xa. Tất cả thư từ hoặc gói hàng đều được nhân viên lễ tân chuyển đến một cách an toàn và không bị hư hại. Đây là một “văn phòng xanh” cực kỳ an toàn và hiệu quả để quản lý từ xa.

      3. Ý kiến ​​của chuyên gia về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

      Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư TP. hcm nêu rõ trách nhiệm kê khai trung thực địa chỉ trụ sở doanh nghiệp đã đăng ký.

      Lý do là bộ có thể không kiểm tra kích thước hoặc hình dạng của trụ sở chính công ty, nhưng vẫn chấp nhận cho phép sử dụng địa chỉ “văn phòng ảo” và không chỉ định có bao nhiêu trụ sở chính có thể được đặt tại một Vị trí.

      Quyền Giám đốc Học viện Quản lý Kinh tế Trung ương cho rằng, sự xuất hiện của các mô hình mới hiện đại đã mang lại giá trị cao cho xã hội tiên tiến hiện đại. Do đó, dù là văn phòng vật lý hay “văn phòng ảo” thì pháp nhân vẫn là người thật, người đại diện theo pháp luật và phải chịu toàn bộ trách nhiệm về hoạt động kinh doanh.

      Một số chuyên gia luật kinh tế bình luận về vấn đề cho thuê văn phòng ảo không trái pháp luật Việt Nam. Do đó, việc các công ty sử dụng mô hình “văn phòng ảo” có nguy cơ trốn thuế, sử dụng sai hóa đơn và cơ quan quản lý phải chứng minh bằng số liệu thực tế.

      “Văn phòng ảo” hoặc “văn phòng thực” ít quan trọng hơn hình thức kinh doanh và hoạt động của doanh nghiệp. Vấn đề cốt lõi ở đây là quản lý hành vi kinh doanh của người đó chứ không phải quản lý trụ sở công ty. Tuy nhiên, nếu có quy định chính thức thì cần loại bỏ sự nghi ngờ từ các cơ quan quản lý.

      Qua các ý kiến ​​nêu trên của các chuyên gia nổi tiếng, chúng ta có thể thấy rằng Việt Nam đang thông qua dự thảo luật doanh nghiệp với tinh thần cởi mở hoàn toàn để tạo cơ hội phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp. Ngành này được sửa đổi theo hướng mới.

      Trải nghiệm sử dụng văn phòng ảo để nâng cao hiệu quả

      1. Lợi ích của văn phòng ảo giá rẻ

      Với những ưu điểm và tiện ích đi kèm với văn phòng ảo giá rẻ, nhiều công ty đã bắt đầu thích từ khóa này và tin rằng nó sẽ được sử dụng trong các hoạt động kinh doanh của họ. Có rất nhiều đánh giá chủ quan và tiêu cực, nhưng hầu hết trong số họ là đánh giá tích cực từ khách hàng của chúng tôi.

      Một số nhận xét của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ là:

      • So với việc thuê văn phòng dài hạn, nó tiết kiệm rất nhiều chi phí.

      • Mọi thứ như: bàn ghế, tủ, tài liệu, sách vở, điều hòa, wifi, bình nóng lạnh, điện nước, số điện thoại di động, số fax riêng để tiện liên lạc, ..

      • Các công ty thuê văn phòng ảo thường đặt trụ sở tại các khu vực trung tâm để tạo điều kiện giao dịch và trao đổi thông tin với khách hàng.

      • Thông tin được bảo mật nghiêm ngặt, vì vậy khách hàng không phải lo lắng về việc mất hoặc lộ tài liệu bí mật của mình.

      • Địa chỉ, điện thoại, fax, dữ liệu cá nhân có độ ổn định cao và các công ty / xí nghiệp có thể yên tâm thuê văn phòng ảo trong thời gian dài.

        Gửi ngay bây giờ

        2. Ghi chú

        • Rất cẩn thận để xác định các công ty văn phòng ảo. Vì đây là dịch vụ không rõ nguồn gốc nên bạn phải chọn công ty uy tín. Tốt nhất bạn nên tìm một công ty đã hoạt động lâu năm và là thương hiệu hàng đầu trên thị trường văn phòng ảo cho thuê .

        • Hiểu chính xác những gì thông hoạt viên đang truyền đạt. Nếu bạn chưa hiểu về dịch vụ hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, hãy hỏi ngay.

        • Đáp ứng đầy đủ các nghĩa vụ tài chính đối với nhà nước. Mặc dù là địa chỉ giao dịch gián tiếp nhưng thông tin người bán và chủ sở hữu là xác thực. Vì vậy, việc thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật là nghĩa vụ bắt buộc phải thực hiện.

          Nếu bạn đang muốn phát triển doanh nghiệp của mình và cần một văn phòng để ký hợp đồng, tư vấn, giao dịch với khách hàng thì đây là một lựa chọn tốt.

          Nghĩa vụ giữa các bên trong hợp đồng thuê văn phòng ảo

          Nhiều người thắc mắc Văn phòng ảo là gì? Làm thế nào nó hoạt động? … Trả lời: Văn phòng ảo là hình thức thuê địa chỉ đăng ký thương mại nhằm mục đích giao dịch dân sự (khách hàng, đối tác).

          Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cũng giống như cho thuê văn phòng thông thường, cần đáp ứng các điều kiện về hợp đồng thuê và mục đích kinh doanh của Bộ luật Dân sự 2005.

          1. Người thuê văn phòng ảo

          Theo quy định của pháp luật Việt Nam, người thuê có quyền lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng phù hợp với nhu cầu của mình. Theo Đạo luật Hợp đồng cho thuê Văn phòng, các cá nhân làm việc trong văn phòng hoặc thuê văn phòng từ một đơn vị cho thuê không bắt buộc phải công chứng hoặc chứng thực hợp đồng của họ.

          Tuy nhiên, để nâng cao tính hợp pháp của hợp đồng thuê văn phòng, bảo vệ quyền và lợi ích của hai bên và giao dịch hợp tác này, bên thuê cần phải công chứng hợp đồng thuê văn phòng.

          2. Người cho thuê văn phòng ảo

          Gia đình, cá nhân, tổ chức thuê văn phòng không đúng quy định tại Điều 10 Khoản 2 Luật Thương mại Bất động sản 2014 và Điều 5 Nghị định số 76/2015 / nĐ-cp. :

          • Cá nhân, tổ chức và gia đình cho thuê văn phòng nhưng không đầu tư vào kinh doanh bất động sản. Trường hợp ngược lại, đối tượng này đầu tư kinh doanh bất động sản thì tổng chi phí đầu tư dự án không quá 20 tỷ đồng, không bao gồm tiền sử dụng đất.
          • Cá nhân, tổ chức và gia đình đầu tư xây nhà để kinh doanh cho thuê.
          • Các cá nhân, tổ chức và gia đình sở hữu bất động sản và cho người khác thuê để vận hành.
          • Quy mô hoạt động nhỏ lẻ, không theo tiêu chuẩn, không phải mở công ty, thành lập doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, không phải kê khai nộp thuế theo quy định.

            Theo Mục 10 (1) của Đạo luật Công nghiệp Bất động sản 2014, các cá nhân, tổ chức và gia đình thành lập công ty trong ngành bất động sản cần đáp ứng các điều kiện sau:

            • Xây dựng một doanh nghiệp bất động sản
            • Có vốn đăng ký ít nhất 20 tỷ đồng trở lên
            • Đăng ký kinh doanh trong ngành bất động sản
            • Các tiêu chí khi lựa chọn văn phòng ảo giá rẻ và uy tín tại hcmc

              1. Địa điểm cho thuê chính

              Vị trí văn phòng đẹp là một trong những yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Doanh nghiệp của bạn có thể dễ dàng lên lịch các cuộc họp hoặc giao dịch kinh doanh với các đối tác và khách hàng.

              Điều này cho thấy mục tiêu của công ty trong việc tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng, cũng như phong cách văn phòng chuyên nghiệp giúp nâng cao hình ảnh của công ty.

              Vì vậy, có một vị trí đắc địa là một lợi thế đối với một công ty, đặc biệt nếu nó nằm ở trung tâm thành phố, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả nhận diện cực kỳ cao. Bằng cách này, khách hàng hoặc đối tác của doanh nghiệp bạn sẽ đánh giá cao quy mô của công ty, các khoản đầu tư thích hợp và khả năng tài chính của công ty.

              2. Dễ dàng di chuyển trong bãi đậu xe

              Nếu bạn nghĩ rằng khi thuê văn phòng ảo, bạn chỉ thuê mặt bằng văn phòng và không quan tâm đến sự tiện lợi của khu vực xung quanh thì bạn đã nhầm. Có thể bạn không ngại đến văn phòng nhiều, nhưng hãy nghĩ đến đối tác, khách hàng của bạn, những người thực sự cảm thấy thoải mái khi sự bất tiện này xảy ra.

              Do đó, bạn nên chọn thuê văn phòng ảo có bãi đậu xe thuận tiện và an toàn để khách hàng và đối tác có thể đến hẹn mà không mất thời gian tìm kiếm chỗ đậu xe hay tốn bất kỳ chi phí nào.

              3. Tính thực tế hấp dẫn, giá trị tuyệt vời

              Để khách hàng có thể cảm nhận được văn phòng “thật” khi thuê dịch vụ văn phòng ảo, hầu hết các đơn vị cho thuê văn phòng ảo bên ngoài đều cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí hơn so với văn phòng thông thường, đồng thời cung cấp nhiều tiện ích hữu ích hỗ trợ công việc của bạn.

              Các tiện ích mà doanh nghiệp được hưởng bao gồm: chỗ ngồi tạm thời; hội nghị; phòng khách; lễ tân, gửi và nhận thư; biển hiệu; bãi đậu xe, hỗ trợ pháp lý; máy móc tiên tiến; …

              4. Chi phí hợp lý, ngân sách tối ưu

              Tiết kiệm ngân sách công ty cho các doanh nghiệp là một việc rất quan trọng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngày nay, có rất nhiều nhà cung cấp văn phòng ảo thu phí khác nhau, và nó cũng phụ thuộc vào quy mô của văn phòng và dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng của mình.

              Do đó, các doanh nghiệp cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng chi phí và nhu cầu của mình dựa trên các yếu tố như địa điểm mở văn phòng, diện tích văn phòng, cơ sở vật chất bên trong và bên ngoài văn phòng và cuối cùng là khả năng chi trả.

              Gửi ngay bây giờ

              viết lại Văn phòng ảo

              Dịch vụ văn phòng ảo hiện đã có từ bắc vào nam. Tất cả những gì bạn phải làm là các văn phòng ảo của Google và hàng nghìn kết quả sẽ hiện ra. Nhưng bạn còn băn khoăn không biết nên chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo này ở đâu là tốt nhất, uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ nhất?

              replus có một cái tên không mấy xa lạ trong thế giới các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo. Tôi chắc rằng nhiều người biết và sử dụng nó. Bạn chỉ cần google nó, replus là đã có trên mọi trang 1 trong ô tìm kiếm.

              Và hiển nhiên, dịch vụ văn phòng ảo replus luôn đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Google trong một thời gian dài do tính phổ biến cao.

              Từ đó có thể kết luận rằng replus là nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo uy tín nhất hiện nay. Với 9 năm kinh nghiệm, replus có đội ngũ nhân viên chăm sóc và lễ tân giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất trong toàn bộ quá trình làm việc. Chúng tôi đảm bảo rằng mọi người sẽ hài lòng nếu sử dụng dịch vụ tại đây.

              Ưu điểm của văn phòng ảo replus

              12 vị trí thuận tiện

              Hiện tại, hệ thống chi nhánh của replus được đặt tại 9 vị trí nổi bật nhất TP. Hồ Chí Minh (Quận 1, bình thạnh phú nhuận, tân bình, quận 9, thủ đức) và TP. Núi Dài. Tất cả các chi nhánh đều có thể di chuyển dễ dàng trong trung tâm thành phố.

              Phong thủy

              replus mang lại sự giàu có và thịnh vượng cho các doanh nghiệp với số lượng lớn các vị trí văn phòng có phong thủy tốt.

              9 năm kinh nghiệm hoạt động

              replus là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ văn phòng lâu đời với hơn 9 năm kinh nghiệm trong nghề, luôn hoạt động trong lĩnh vực pháp lý và thuế nên có thể hỗ trợ tối đa các công việc của doanh nghiệp mới. chủ đề này.

              Tiết kiệm 90% chi phí văn phòng

              replus Virtual Office tích hợp đầy đủ tất cả các tiện ích văn phòng (lễ tân, sảnh lễ tân, phòng họp, bàn làm việc, máy in, máy fax, máy photocopy …) mang lại hiệu quả cao cho mọi công việc và sự phát triển của doanh nghiệp.

              Với kinh nghiệm sử dụng văn phòng ảo của công ty / doanh nghiệp trước đây, văn phòng ảo replus là giải pháp tốt nhất để tiết kiệm chi phí thuê văn phòng hiệu quả cho mọi người. Bất kỳ doanh nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nào, bất kể quy mô.

              Thuê văn phòng ảo ngay bây giờ để phục vụ doanh nghiệp đang phát triển của bạn.

              Liên hệ đăng lại

              replus – thị trường văn phòng ảo lớn nhất Việt Nam

              Thương hiệu replus hiện nay đã rất nổi tiếng trong ngành văn phòng cho thuê tại Việt Nam, đã hơn 9 năm niêm yết nên replus luôn thấu hiểu những khó khăn.

              Nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng là gì để chúng tôi có thể thay đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ văn phòng ảo tốt nhất nhằm mang lại giá trị thực cho khách hàng? replus kinh doanh.

              replus là đối tác uy tín và đáng tin cậy của hàng nghìn doanh nghiệp để xây dựng doanh nghiệp vững mạnh và phát triển lâu dài.

              Nếu mọi người sử dụng dịch vụ văn phòng ảo lâu năm thì không thể không biết đến replus. Vì vậy, sở dĩ văn phòng ảo replus có thể tiếp tục phát triển là do ngày càng có nhiều chi nhánh trên khắp TP.HCM, đặc biệt là các dịch vụ mới như văn phòng ảo trọn đời, nhượng quyền ngày càng nhiều. Chủ yếu thông qua các yếu tố sau:

              • Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành, replus chưa bao giờ để khách hàng phàn nàn về dịch vụ của mình từ quan điểm nhỏ nhất
              • Cộng với đội ngũ nhân viên kinh doanh, lễ tân, pháp lý, marketing cực kỳ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm giải quyết mọi vấn đề cho khách hàng khi họ cần.
              • Sự lớn mạnh và phát triển của replus ngày nay là nhờ uy tín và cách làm việc rõ ràng của replus đã được sự tin tưởng và yêu mến của hàng nghìn khách hàng.
              • Và đặc biệt, replus giá rẻ và có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.
              • Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ văn phòng ảo là gì, bạn còn chần chừ gì nữa? Không cần liên hệ ngay hotline để được giải đáp những thắc mắc của bạn một cách chi tiết và chính xác nhất.

                replus Hệ thống địa chỉ văn phòng ảo Việt Nam

                Mọi thắc mắc và phản hồi, vui lòng chat vào ô replus bên phải hoặc gọi hotline bên dưới: 🏢 Địa chỉ 1: tòa nhà vincom center, 72 lê thành tân, phường ben nghệ, quận 1 , hcmc 🏢 Địa chỉ 2: tòa nhà Pearl plaza, 561a điện biên phú, phường 25, quận bình thạnh, tp hcm 🏢 Địa chỉ 3: 41 đường số 2, khu đô thị văn phúc, phường tân bình, thành phố. Qiu De 🏢 Địa chỉ 4: c10 rio ​​vista, 72 duong dinh hoi, phuoc long b, city. thu duc 🏢 Địa chỉ 6: 244/29 huynh văn bánh, phường 11, quận phú nhuận, tp hcm 🏢 Địa chỉ 7: 1073 / 63b cách mạng tháng 8, phường 07, quận tân bình, tp hcm 🏢 Địa chỉ 8: 44 tạ quang bửu, phường 01, quận 8, tp hcm 🏢 Địa chỉ 9: 16 lý thái tổ, phường đông kinh, thành phố lang sơn, tỉnh lang sơn

                🌐 Website: replus.vn – replus.com.vn ☎ Hotline: 0932 678 626 – 028 6288 3088 📧 Email: info@replus.com.vn

Related Articles

Back to top button