Khoang Xanh Suối Tiên giới thiệu chi tiết giá vé dịch vụ ăn ở vui chơi

Giới thiệu về khu du lịch chòi xanh, khu du lịch tiên tiến, giá vé lưu trú và giải trí

Tổng quan về Phòng Xanh Tây An

Bỏ lại những xô bồ, khói bụi của nội thành để trở về với những chuyến xe xanh, nơi ta có thể hòa mình vào không gian trong lành khoáng đạt của vùng ngoại ô xanh mát.

Một chuyến dã ngoại cuối tuần hay một chuyến nghỉ ngơi ngắn ngày với dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu tại Suida Green Lodge luôn là một trải nghiệm thú vị thu hút ngày càng nhiều khách du lịch.

Bể bơi ở Khoang xanh suối tiên Ba Vì

khoang xanh – suối tiên là một quần thể vườn quốc gia nằm ở vùng ba vi, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của toàn vùng trong khung cảnh ngoại ô yên bình và thơ mộng.

<3

Trò chơi tủ lạnh Fairy Creek Green

Hồ bơi tạo sóng – Biển nhỏ trên đồi

Mặt hồ gợn sóng trong hốc xanh, tựa như biển nhỏ trên đỉnh núi, nước trong xanh, sóng vỗ, cảnh núi non hoang sơ, thơ mộng. Hồ tạo sóng có diện tích 3.500m2 được cung cấp bằng nguồn nước trong vắt từ trên đỉnh núi, không sử dụng hóa chất đảm bảo an toàn sức khỏe. Sử dụng hệ thống tạo sóng hiện đại, những con sóng trong hồ cao đến nửa mét khiến du khách thích thú.

tao-song-khoang-xanh-suoi-tien

Hãy đến với không gian xanh mát, hòa mình với thiên nhiên và để những con sóng nhỏ xoa dịu bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Xem thêm: Tham quan Hang động Xanh Fairy Creek trong ngày

Trò chơi kinh dị trên cỗ xe xanh – Suối tiên

Trượt nước tốc độ

Speed ​​Water Slide là trò chơi phù hợp với những bạn trẻ muốn khẳng định bản lĩnh và tạo cho người chơi cảm giác như đang bay xuống đường trượt với tốc độ cực nhanh.

truot-nuoc-khoang-xanh-suoi-tien

Xem Thêm: Homestay Ba Vì & lt; = Giá chỉ từ 299k

Đĩa xích đu

Cảm giác mạnh được tạo ra khi ghế được nâng lên, xoay và hạ xuống. Dành cho những ai đam mê các trò chơi cảm giác mạnh.

tro-choi-cam-giac-manh-tham-bay-khoang-xanh-suoi-tien

Bạn đã bao giờ trải nghiệm cảm giác biến thành một quả lắc của một chiếc đồng hồ lớn chưa? Bạn sẽ đu mình trên một con lắc khổng lồ, được thiết kế với mặt ngồi hướng ra ngoài, trên một trục quay cao 10m chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác phiêu lưu mạnh mẽ và những giây phút xả stress khó quên.

Vòng đu quay Nữ hoàng

Trò chơi này phù hợp với cả người lớn và trẻ em, đặc biệt khi cả nhà đi chơi có thể cho bé chơi đu quay, check in, chụp ảnh và để lại những kỷ niệm khi du ngoạn trong Fairy Creek Green Cabin. Đu quay nhẹ nhàng, vui nhộn phù hợp với trẻ em và các cặp vợ chồng trẻ theo phong cách Hàn Quốc.

du-quay

*, mời các bạn xem clip khu vui chơi trẻ em trong nhà ô xanh – Fairy Creek:

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết – Cuộc phiêu lưu ở Bắc Cực

Khách du lịch có thể trải nghiệm miễn phí các dịch vụ: trượt tuyết, trượt tuyết, đi xe trượt tuyết, chụp ảnh phong cảnh rực rỡ sắc màu …

truot-tuyet-khoang-xanh-suoi-tien

Thảm bay – Trò chơi cảm giác mạnh

Khám phá âm cung bí ẩn

khoang-xanh-suoi-tien-dong-am-cung

Xem ngay: Ba Vì

Tham quan suối-thác-rừng

xanh khoang – Suối Tiên tung bọt trắng xóa từ trên cao đổ xuống. Từ thác tràn đến Hanchong khoảng 1 km, có những thác nước say đắm lòng người như thác Xinghua, thác Raspberry, thác Orchid … Những tảng đá lớn nằm rải rác dọc theo dòng suối cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyến du lịch, nơi du khách có thể nghỉ ngơi và thưởng ngoạn phong cảnh núi non. .

Khoang_Xanh_Suoi_Tien_suoi_thac_nuoc-tu-nhien

Lội xuống dòng suối mát lạnh sau khi tắm thác,

Du khách có thể leo lên đỉnh núi Wang, nơi có khu rừng nguyên sinh phong phú về động thực vật và những cây cổ thụ quý giá. khoang xanh – Fairy Creek là một điểm thu hút khách du lịch với môi trường sinh thái tương đối hoàn chỉnh và có nhiều người Môn sinh sống.

Cảnh núi rừng hùng vĩ, mây trắng bồng bềnh trên đỉnh núi, những thác nước đổ xuống trắng xóa càng làm cho khung cảnh nơi đây càng thêm huyền bí. Du khách đang ở trong thung lũng xanh tươi bên cạnh ngọn núi đẹp như mơ, và dòng chảy Tây An từ trên xuống dưới, xuyên qua sườn đá, như một sợi chỉ bạc khổng lồ chảy xuống.

Dịch vụ Spa tại Green Lodge – Suối Tiên

Hồ bơi nước nóng

Nước trong bể luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp. Đây là bể bơi mỏ nhiệt lớn nhất Việt Nam hiện nay. Thường xuyên ngâm mình trong bồn nước khoáng hoặc bể bơi khoáng nóng rất có lợi cho làn da và sức khỏe của bạn. Mỗi loại nước khoáng có chứa các dược chất tự nhiên hòa tan thẩm thấu qua da và màng nhầy.

Nước khoáng có thể điều trị viêm mũi, viêm xoang, viêm amidan, viêm tai, viêm thanh quản. Những cơn ho dai dẳng và hen suyễn cũng có thể thuyên giảm với nước khoáng nóng, giúp người bệnh dễ thở hơn.

be-khoang-khoang-xanh-suoi-tien

Nước khoáng nóng cũng có tác dụng bảo vệ

Sự phát triển thêm của chức năng động mạch và các mạch máu khác. Liệu pháp nước khoáng nóng cũng rất hiệu quả đối với những người bị trầm cảm, căng thẳng sau chấn thương và rối loạn giấc ngủ.

Bởi vì các nguyên tố vi lượng trong nước khoáng hoạt động trên các tế bào da để duy trì sự cân bằng của cơ thể.

Hơn nữa, nhiệt độ của nước còn làm cơ thể thư giãn, nước có tác dụng cơ học nên khi bạn ngâm mình dưới tác dụng của nước sẽ giúp cơ thể hoạt động dễ dàng hơn.

Bùn khoáng thiên nhiên trong hốc xanh Suối Tiên

tắm bùn v.i.p spa, tắm bùn tiên, tắm bùn đặc biệt, tắm bùn tập thể

Đến với Suối khoáng nóng Khoang Xanh – Suối Tiên, mỗi du khách có thể lựa chọn liệu pháp tắm bùn theo sở thích của mình và tận hưởng sự chăm sóc tuyệt vời của thiên nhiên như:

v.i.p spa tắm bùn, tắm bùn tiên, tắm bùn đặc biệt, tắm bùn tập thể… Ngoài ra, du khách còn được sử dụng bể bơi thác suối khoáng nóng, tắm suối khoáng nóng và các dịch vụ bổ sung khác. Các phương pháp, xoa bóp … Tham khảo: hưng thu đông y

tam-bun-khoang-xanh-suoi-tien

Tắm bùn khoáng, nước khoáng nóng không chỉ giải tỏa căng thẳng

Thuốc cũng có thể điều trị các bệnh về xương khớp, bệnh gút, bệnh ngoài da, v.v. Bùn khoáng còn được coi là một loại kem dưỡng da tự nhiên giúp tẩy tế bào chết do khả năng hấp thụ, kết dính cao và tác động của các khoáng chất trong bùn, cung cấp độ ẩm, mang lại sự tươi trẻ và mềm mại cho làn da, giúp cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng. và đầy phấn khích.

  • Thông tin thêm: Sức khỏe sinh sản
  • Lounge – Phòng khách sạn tại Green Cabin – Fairy Creek

    Phòng Đôi – Loại I

    Phòng I Class dành cho 2 người với Giường Nệm êm ái, Phòng có Hệ thống Điều hòa, WIFI miễn phí, TV màu 21 inch, Phòng tắm tiện nghi … Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút nghỉ ngơi sau một ngày dài tuyệt vời sau khi khám phá danh thắng Cột mốc.Từ phòng chờ nhìn ra, xa xa là những bông hoa lan, mâm xôi tung bọt trắng xóa, lấp lánh trong nắng.

    Vào buổi chiều, bạn nên dành thời gian đi bộ dọc theo khu rừng với đối tác của mình

    Tình yêu bên suối tiên mát lành, xen lẫn hoa dại. Hai bạn chắc chắn sẽ cảm thấy kỳ diệu khi tâm hồn người mình yêu thư thái trong không gian thoáng đãng và tiếng chim hót ríu rít trong vòm cây. Kích thước giường: 01 giường 2m -2,4m

    Phong-nghi-doi-loai-1-khoang-xanh-suoi-tien

    Tiện nghi trong phòng Wifi – Điều hòa 2 chiều – Truyền hình cáp Tủ lạnh – Phòng tắm Giá: 800.000 vnd

    Phòng Đôi – Loại ii

    Kích thước giường: 02 giường 1,6 m.

    Tiện ích của wifi trong phòng – điều hòa 2 chiều – tủ lạnh truyền hình cáp – vòi hoa sen

    Giá: 600.000 VND

    Phong-nghi-phong-doi-loai-2-khoang-xanh-suoi-tien

    Phòng Đôi – Loại iii

    Mô tả các tiện nghi trong phòng: Kích thước giường: 02 giường, 1,6 m. Tiện nghi trong phòng: Wifi – Điều hòa 2 chiều. TV – Cáp – Phòng nóng lạnh giá: 450.000 vnd

    Phong-nghi-doi-loai-3-khoang-xanh-suoi-tien

    Ký túc xá

    Đặc điểm phòng Mô tả: Kích thước giường: 05 (giường 1,2 m) hoặc 07 (giường 1 m) Tiện nghi phòng Wifi – Điều hòa 2 chiều. Truyền hình – Cáp nóng và lạnh

    Phong-nghi-o-tao-the-khoang-xanh-suoi-tien

    Mức phí: 1.000.000 VND

    Xem Thêm: Homestay Ba Vì & lt; = Giá chỉ từ 299k

    nhà hàng sui tien – suoi tien xanh

    Đến với khu du lịch sinh thái khoang xanh – Suối Tiên, ngoài việc tận hưởng và hòa mình vào dòng thác tung bọt trắng xóa, thảm cỏ xanh mướt, khung cảnh xanh mát, thơ mộng và mát mẻ giữa những tán cây hoa lá rực rỡ vào mùa hè

    Ở một mức độ nào đó, những muộn phiền của cuộc sống thường ngày được giải tỏa, xóa tan nỗi đau thị thành, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản mang đậm hương vị núi rừng, sông nước.

    ban-an-ngon-am-thuc-ba-vi

    Khu ẩm thực khoang xanh – Suối tiên

    Nằm trong 2 hệ thống nhà hàng với diện tích sử dụng trên 1000 mét vuông có thể tiếp đón 1000 khách hàng cùng lúc. Hãy đến với Lvqiang – Suối Tiên và mang đến cho du khách những món ăn truyền thống đậm đà hương vị Việt Nam,

    Được các đầu bếp lành nghề sắp xếp tỉ mỉ, sáng tạo và chọn lọc những loại đồ uống chất lượng cao, mang đến cho thực khách không chỉ một bữa ăn ngon mà còn mang một phong cách riêng. Cách thưởng thức tao nhã và sành điệu chính là điểm hấp dẫn du khách.

    Trong khi dùng bữa tại nhà hàng, âm thanh rất nhỏ

    Những thác nước bạc trườn ra khỏi các kẽ hở trên đá và tiếng hót líu lo của các loài chim hoang dã sẽ đi kèm với thức ăn và những câu chuyện của bạn. Thật là trọn vẹn và viên mãn hơn khi được thưởng thức những món ăn ngon trong khung cảnh thơ mộng như thế này.

    Bên cạnh những món ăn Âu – Á nổi tiếng đã trở thành một phần không thể thiếu đối với những thực khách yêu thích sự cầu kỳ và chu đáo, các đầu bếp hàng đầu tại khoang xanh – ẩm thực còn mang đến những hương vị mới lạ. Dành cho những thực khách yêu thích khám phá, lạ lẫm, độc đáo và bất ngờ với những món ăn đặc sản núi rừng.

    nha-hang-khoang-xanh

    ________________________________

    Xem thêm …

    eduland Khu nghỉ dưỡng Trải nghiệm Sáng tạo Ba Nguyên nhân

    Vé: 120.000 VND / người lớn. (Vé trẻ em / sinh viên 90.000 đồng; liên hệ: hotline eduland 0399.131.135 để được giảm giá) 🏃 Trải nghiệm du lịch & amp; phong cảnh núi Alps đầy sáng tạo + đồi thông lộng gió + tầm nhìn sông rộng, khung cảnh yên bình! ❤

    🏊 Bơi lội, cắm trại và hát cùng nhau tại trại. 🔥 bbq bbq Giấc mơ núi hình chữ T, cối xay gió trên cao, sông rộng, rừng xanh …

    Lên lịch các chương trình trải nghiệm gia đình, họp nhóm, đặt nhà sàn, tổ chức sự kiện … k hu du lịch trải nghiệm eduland – liên hệ hotline 0399.131.135

    eduland Ba Vi Experience Resort Bungalow

    Các bungalow tiêu chuẩn phù hợp cho các cặp vợ chồng hoặc gia đình có 1 con nhỏ, các căn liền kề thích hợp cho nhóm bạn là gia đình hoặc các cặp đôi đi du lịch cùng nhau.

    🏡 eduland’s bungalow có tầm nhìn độc đáo ✔️ Hướng ra sông tân đà và tựa lưng vào núi tân viên. Trải nghiệm các bungalow của resort chỉ có tại eduland. 💑 Hòa mình vào thiên nhiên và những góc hình đẹp nơi đây!

    ✔️Địa điểm nghỉ dưỡng phù hợp cho gia đình, các nhóm gia đình. ✔️ Có khu vui chơi cho trẻ em, có bể bơi, cũng có thể cắm trại, tổ chức teambuilding, các bungalow, nhà gỗ căn phù hợp với gia đình, có cả nhà sàn dành cho hội nhóm ở cùng nhau!

    eduland Experience Resort.

    ✔️Có cối xay gió nên từ trên cao có thể nhìn thấy toàn cảnh núi cao, sông rộng. Cảm giác yên bình đến lạ thường, ✔️Có khu vui chơi trẻ em, có hồ bơi, có thể cắm trại, tổ chức team building, các bungalow, nhà gỗ thích hợp cho gia đình, có cả nhà sàn cho các nhóm xã hội cùng sinh sống.

    Ba cối xay gió trên cao, nhìn toàn cảnh núi cao, sông rộng

    ☘ Cảnh đẹp, ba trải nghiệm khác nhau. Gọi hotline / zalo ngay hôm nay để được tư vấn và đặt dịch vụ. 📞 0399.131.135 / 098.7764.998

    Kiểm tra hộp thư đến của người hâm mộ: www.facebook.com/dulichtrainghiemeduland

    luki homestay Sanyin homestay chất lượng tốt, nhiều tiện ích đẹp miễn phí

    Bạn đang tìm một resort gần Hà Nội thì luki homestay ba vì là một lựa chọn đúng đắn. Nơi này có tất cả những lợi thế mà bạn muốn cho một kỳ nghỉ cùng gia đình, có nhiều nhà riêng cho mọi nhóm gia đình. Bao gồm toàn bộ khu vực và có thể chứa 35 – 80 người. Khuyến khích các thành viên trong gia đình, nhóm bạn nấu nướng, ăn lẩu, nướng thịt …

    Vào cửa miễn phí – luki homestay ba vì bạn chỉ cần đến nơi bạn muốn!

    luki homestay ba vi tọa lạc dưới chân núi ba vi, gần khu du lịch ba vi nổi tiếng, cách trung tâm Hà Nội khoảng 50 km. Bạn có thể đến đây để tận hưởng cuộc sống yên bình, hòa mình với thiên nhiên trong lành.

    Có bãi đá tự nhiên gần điểm chụp ảnh của Luki B&B … Luki chỉ cách suối Thiến Sơn 1 km, Động Xanh Suối Tiên 3,5 km và Vườn Quốc gia Ba Vì 2,5 km.

    Tại luki homestay, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng để tham quan và vui chơi.

    Vé đặc biệt cho luki homestay miễn phí gọi ngay hotline – 0876.268.889 (luki home khu vực ql)

    Luki homestay Ba có gì hấp dẫn?

    luki homestay ba vi được thiết kế đơn giản theo phong cách đồng quê với 4 khu căn hộ chính: hải văn 1, hải văn 2, bắc bộ và sapa. Sức chứa Tiêu chuẩn 35 người ở luki homestay có thể chứa đến 80 người, phòng sinh hoạt cộng đồng có thể linh hoạt trang bị thêm nệm, có thể ở trên 40 người qua đêm. .luki cũng có hình thức cho thuê từng nhà để phù hợp với từng nhóm nhỏ.

    Gọi ngay hotline: 0876.268.889 để đặt chỗ

    Hiện tại luki homestay ba vì có 4 loại phòng:

    Hai Fan 1, Hai Fan 2: Có thể chứa 6-8 người. Cả hai căn hộ đều có 3 – 4 giường riêng biệt và rộng 40 m². Hai Bay Residences thu hút du khách với ý tưởng thiết kế độc đáo và mang đến những trải nghiệm mới cho du khách.

    Gọi ngay hotline – 0876.268.889 (luki home khu vực ql)

    Hình ảnh phòng hướng biển của luki homestay Ba Vi – phòng 4 giường

    Ảnh phòng hải văn tại luki homestay ba vi – phòng 3 giường

    Bao gồm toàn khu hải văn: 2 phòng, 7 PN, 3.100.000 vnđ / Căn hộ hải văn 2 phòng tiêu chuẩn, ở được 14 người. (Giá các ngày trong tuần 2-5, kích thước tiêu chuẩn)

    Thuê từng phòng riêng lẻ:

    Phòng 3 người 1.500.000 VND / phòng. (Giá các ngày trong tuần 2-5, sức chứa tiêu chuẩn)

    4 phòng 1.600.000đ / phòng (số lượng tiêu chuẩn từ 2-5 người ngày thường)

    Có thể cao hơn vào cuối tuần, bạn đặt càng sớm, chiết khấu càng lớn.

    Gọi hotline: 0876.268.889 để đặt phòng luki homestay ba vì

Related Articles

Back to top button