Giao hàng tiết kiệm là gì và những điều cần biết | Nhất Tín Logistics

Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa hai loại hình dịch vụ này là “tiết kiệm” và “nhanh chóng”. Đúng như tên gọi, Vận chuyển tiết kiệm và Chuyển phát nhanh đều là dịch vụ giao hàng, nhưng sự khác biệt rõ ràng nhất là về tốc độ giao hàng và chi phí của mỗi dịch vụ. .

Tôi. Giao hàng tiết kiệm là gì?

Vận chuyển tiết kiệm là dịch vụ vận chuyển do hãng vận chuyển cung cấp cho khách hàng của mình. Gói dịch vụ vận chuyển này đảm bảo giao hàng tận nơi theo yêu cầu với chi phí tốt nhất có thể. Tuy nhiên, do tối ưu hóa chi phí nên Chuyển phát tiết kiệm không thể đáp ứng yêu cầu về thời gian như các dịch vụ chuyển phát nhanh khác.

Dịch vụ này chỉ nên sử dụng nếu khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh với chi phí thấp và chấp nhận được thời gian chuyển phát có thể chậm hơn bình thường. Một điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ này là không phải công ty vận chuyển nào cũng cung cấp dịch vụ Vận chuyển tiết kiệm cho khách hàng.

Hai. Chuyển phát nhanh là gì?

Express cũng là dịch vụ vận chuyển hàng hóa do công ty vận chuyển cung cấp cho khách hàng của mình. Khi sử dụng dịch vụ này, đơn hàng được ưu tiên giao hàng nhanh hơn trong mọi trường hợp. Đơn vị giao hàng cũng cam kết đảm bảo thời gian giao hàng cho khách hàng khi sử dụng. Do đảm bảo về thời gian chuyển phát nhanh nên giá thành của chuyển phát hỏa tốc rất cao, chỉ thấp hơn chuyển phát hỏa tốc.

Thông thường, những đơn hàng nhẹ như thư từ, văn bản quyết định, công văn, hàng cần giao gấp thường được lựa chọn phương thức vận chuyển này.

Ba. Tôi nên chọn Vận chuyển tiết kiệm hay Vận chuyển nhanh?

Việc lựa chọn chuyển phát tiết kiệm hay chuyển phát nhanh tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Vì vậy để lựa chọn loại hình dịch vụ tương ứng, khách hàng cần căn cứ vào các yếu tố sau:

  • Tùy thuộc vào loại hàng hóa mà khách hàng muốn gửi, vì không phải hàng hóa nào cũng có thể chuyển phát nhanh;
  • Thời gian mà khách hàng muốn đơn đặt hàng được giao cho người nhận. Do đặc thù số lượng đơn hàng lớn, phải chuyển phát nhanh như chuyển phát công văn, quyết định…thậm chí nhiều đơn hàng có yêu cầu dịch vụ cao hơn phải giao ngay trong ngày;
  • Chi phí cũng là điều cần cân nhắc khi lựa chọn dịch vụ. Các dịch vụ được cung cấp sẽ được thanh toán tương ứng. Bạn sẽ không thể cùng lúc yêu cầu nhanh và chi phí thấp. nó nằm ngoài câu hỏi.
  • Kết quả là, nhiều công ty vận chuyển đang cung cấp Dịch vụ vận chuyển tiêu chuẩn hơn là Vận chuyển tiết kiệm. Dịch vụ Vận Chuyển Tiêu Chuẩn đáp ứng các nhu cầu vận chuyển cơ bản với thời gian và chi phí trung bình nhất. Trong khi Express được phát triển bởi hầu hết các công ty chuyển phát nhanh hàng đầu. Vì vậy, để sử dụng dịch vụ vận chuyển hiệu quả, khách hàng cần căn cứ vào nhu cầu và điều kiện của mình để lựa chọn dịch vụ phù hợp.

    Bốn. Dịch vụ giao hàng tiết kiệm uy tín nhất logistics

    Hiện tại, dịch vụ giao hàng của Nhất Tín luôn được tối ưu về giá cả và thời gian giao hàng. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Dịch vụ vận chuyển của Nhất Tín Logistics còn có chính sách về giá cả và thời gian để khách hàng yên tâm sử dụng.

    Nếu muốn tìm hiểu về dịch vụ giao hàng của Hita Logistics, khách hàng có thể gọi đến hotline 1900.63.6688 hoặc tư vấn trực tiếp với nhân viên bưu cục để biết thông tin về dịch vụ, tốc độ giao hàng của công ty là nhanh nhất và một cách chính xác nhất.

Related Articles

Back to top button