Nhóm Kênh FOX Dừng Phát Sóng Tại Việt Nam, VTVcab Giới Thiệu Hàng Loạt Kênh Mới

Thẻ: Xem Fox Sports ở đâu

Do đó, Fox Channel Group sẽ ngừng phát sóng tất cả các dịch vụ truyền hình trả tiền tại Việt Nam do hết thời hạn đăng ký với Cơ quan quản lý Nhà nước tại Việt Nam.

Nhóm kênh cáo cũng bị dừng phát trên hệ thống truyền hình kỹ thuật số vtvcab. Đối với hệ thống cáp phục vụ tại Hà Nội, vtvcab cho biết đã có kế hoạch thay thế bằng các kênh chương trình phong phú khác bao gồm phim truyện, thể thao và giải trí như kênh box, htv thể thao và hơn thế nữa. Cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ một cách tự tin.

vtvcab cho biết thêm, đơn vị này đã tích cực cung cấp nội dung chất lượng cho người xem, trong đó có nhiều nội dung đặc sắc từ một số kênh quốc tế của tập đoàn fox: 4 giải Grand slam được phát trên fox sports, nhưng vtvcab vẫn được phát trên vtvcab kênh thể thao Đã xuất bản với phần bình luận tiếng Việt dễ hiểu. Mới đây vtvcab đã phát sóng tập hợp kênh truyền hình đóng hộp cũng là kênh phim lẻ, nội dung phim hay và đặc sắc tương tự như kênh fx.

vtvcab có năng lực sản xuất và phân phối nội dung hàng đầu Việt Nam và hiện đang cung cấp cho người xem gần 20 sự kiện thể thao trực tiếp đồng thời trên nhiều nền tảng mỗi ngày và hơn 100 sự kiện thể thao và giải trí trực tiếp mỗi tuần.

Đặc biệt với các giải vô địch bóng đá quốc gia hàng đầu Châu Âu (Ý, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, hệ thống giải bóng đá Anh) và nhiều sự kiện thể thao lớn (UEFA Nations League), atp tour, nba, hệ thống golf Châu Âu và Châu Á .. ….) và các sự kiện thể thao đặc sắc của Việt Nam (Giải VĐQG, Cúp Quốc gia, Giải vô địch bóng chuyền Việt Nam, vtf tennis, vba, gôn Việt Nam …).

Không chỉ những người hâm mộ thể thao mà còn là những khán giả yêu thích phim ảnh, giải trí … và theo dõi nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, phim bom tấn, chương trình thiếu nhi, chương trình truyền hình hài hước trên nhiều kênh khác nhau. Một phần của hệ thống vtvcab với gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế hàng ngày.

vtvcab cũng cung cấp một kho ứng dụng giải trí độc đáo phục vụ cho mọi đối tượng sử dụng ứng dụng ott và mxh.

Hiện đơn vị cũng đang đẩy mạnh các thủ tục pháp lý để phát sóng gần 10 kênh truyền hình nước ngoài đặc sắc, đồng thời tiếp tục đầu tư sản xuất và phát sóng thêm nhiều kênh thể thao có nội dung.

* Kính mời quý độc giả theo dõi kênh truyền hình Việt Nam trên tv online vtvgo !

Thẻ: Xem Fox Sports ở đâu

  • Trận chung kết Kings Cup 2019 Việt Nam ở đâu?

    k +: Hướng dẫn cách xem k + trực tuyến (trả phí và miễn phí)

    Cách kiểm tra iphone: Xuất xứ, Sản xuất chính xác 100%

    Cách đơn giản kiểm tra địa chỉ ip trên máy tính

    Hậu cung Như Ý truyện vietsub – Trọn bộ tập 1 | Phim Cung đấu Trung Quốc 2018

    Cách truy vấn vận đơn của một số đơn vị: ghtk, viettel post, post office, ninja van, …

    Cách xem hbo play miễn phí trong fpt play

Related Articles

Back to top button