Tiểu sử ca sĩ Lâm Chấn Khang

Giới thiệu sơ lược về ca sĩ Lin Linkang

lam khang khang sinh ngay 12/11/1980 tai Can Tho. Tên thật của lam lam khang là bui thai chau. Được biết đến là một ca sĩ trẻ triển vọng của Việt Nam, anh đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả Việt Nam.

lam chan khang

Anh được khán giả mệnh danh là “Nam vương miền Tây” với phong cách diễn hài hước. Với lượng fan trung thành và đông đảo, ủng hộ có thể xuất hiện khắp các tỉnh thành mọi lúc mọi nơi.

Giọng hát ngọt ngào của lam lam khang đã làm say lòng khán giả. Với chiều cao siêu khủng (1,83 mét) và gương mặt điển trai, anh được rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn nữ vô cùng yêu mến, đây cũng là một lợi thế giúp anh thành công.

Năm 2007, lam chan khang theo học tại trường nhạc nguyễn du 2 năm rưỡi, sau đó trau dồi kinh nghiệm bản thân, được khán giả yêu mến và biết đến với nhiều bản hit “Hướng ấy”. Xin lỗi, những nụ hôn lạnh lùng … đây cũng là những bài hát của riêng tôi.

lam chan khang mang âm nhạc đến với thế giới bằng chất giọng nồng nàn và sâu lắng, theo cách riêng của anh ấy và phần thể hiện mới mẻ ca khúc hit Forgive Me trong album vol.4. Nó có cảm giác hơi khác, và tôi càng nghe, nó càng bị cuốn hút.

Album vol.11 “Người lạ ơi” chính thức được phát hành trên trang web nghe nhạc trực tuyến zing mp3 vào tháng 8 năm 2014, nhaccuatui … Đến nay, lượng người nghe “Người lạ ơi” đã gần 600.000 lượt, điều này cho thấy. tình yêu âm nhạc của mọi người Khán giả cũng một phần yêu thích và quan tâm đến âm thanh mới lạ này.

Từ album “Quên thì quên đi rồi được không, hãy thứ tha cho em ở đó, phim học đường, tâm bão, nụ hôn lạnh, ngày tận thế … đến” quái vật “gà nhà là một bước tiến khá dài. Nó ghi dấu ấn. Với sự trưởng thành trong giọng hát, anh được biết đến như một “chú ong chăm chỉ”, sau 6 năm ca hát, anh đã phát hành được 11 album, điều này cho thấy chàng ca sĩ trẻ đang không ngừng nỗ lực từng ngày từng giờ. . Rèn luyện và đam mê ca hát.

Album của Lin Cankang:

Một thời tuổi trẻ không có cơ trưởng của Chen Haonan (bay thẳng 2016), anh đã vỡ lòng tin ngàn lần, sao tự nhiên sến sẩm, thầm thì thanh xuân – góc khuất trong tim Gió vĩnh viễn, lam lam khang remix , tinh thần học đường, Tôi kể ngày tận thế, giọt nước mắt yếu đuối

Related Articles

Back to top button